Huawei Mate 30 Pro mở bán tại Việt Nam

Thứ sáu - 14/02/2020 20:33:42
Huawei vừa công bố thông tin mở bán lại dòng sản phẩm smartphone cao cấp Mate 30 Pro tại các hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam là Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS.
 
Huawei Mate

Theo chia sẻ từ ông Cheng Jiangfei - Tổng giám đốc nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam: “Chúng tôi ra mắt sê-ri sản phẩm này vào tháng 9 năm ngoái, chỉ sau 60 ngày tổng số lượng bán ra trên toàn cầu của loạt Mate 30 đã đạt 7 triệu chiếc. Và khi nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường Việt Nam, chúng tôi đã quyết định cùng làm việc với các đối tác lâu năm của mình là Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS để đem Huawei Mate 30 Pro đến với đông đảo người dùng Việt Nam".
Theo đó, Huawei Mate 30 Pro sẽ được chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 23.2 với mức giá 21,99 triệu đồng với phiên bản màu bạc không gian cá tính.
Ngoài ra, từ ngày 17 đến 22.2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS người dùng khi đặt mua sản phẩm này sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng gồm: đồng hồ thông minh Huawei Watch GT, sạc dự phòng Huawei 10.000 mAh, cặp loa bluetooth CM510 và hỗ trợ chương trình trả góp lãi suất 0%.
Mate 30 Pro đi kèm màn hình OLED dạng thác nước kích thước 6,53 inch. Bên trong máy trang bị chip Kirin 990 mới nhất từ HiSilicon, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.
Đây cũng là mẫu smartphone được Dxomark (trang đánh giá chất lượng camera) xếp hạng là mẫu smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay. Mate 30 Pro được trang này xếp tổng điểm là 121, vượt qua các hãng đối thủ "nặng ký" như Samsung hoặc Apple.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây