HP trình làng dòng laptop Elite Dragonfly siêu nhẹ

Thứ sáu - 20/12/2019 13:20:40
HP vừa chính thức trình làng dòng laptop Elite Dragonfly - chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ dành cho người dùng doanh nghiệp, phù hợp cho việc di chuyển.
 
laptop Elite

Elite Dragonfly là máy tính xách tay đầu tiên của HP sở hữu khung máy hoàn toàn bằng Magiê. Nhờ đó, trọng lượng của máy chưa đến 1 kg - con số siêu ấn tượng đối với laptop doanh nghiệp để mang lại tính di động cao.
Ngoài ra, với thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 24 giờ cho phiên bản cấu hình chuẩn (pin 56,2 Wh) và 14 giờ cho phiên bản cấu hình nhẹ (pin 38 Wh), HP Elite Dragonfly được xem là một trong những mẫu máy tính xách tay đa chức năng có thời lượng pin tốt hàng đầu thế giới.
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chuẩn kết nối Wi-Fi 6, micro bắt tiếng trực diện, micro hướng ngoài, 4 bộ khuếch âm và 4 loa mặt trên dưới mang lại chất lượng âm thanh trầm bổng ấn tượng. Sản phẩm vượt qua 19 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G14.
Về cấu hình, laptop Elite Dragonfly có tùy chọn từ Core i5-8365U đến Core i7-8565U. Trong đó, tùy chọn thấp nhất sẽ hỗ trợ RAM 8 GB và SSD 128 GB M.2 SATA, tùy chọn cao nhất cũng khá ấn tượng với 512 GB PCIe SSD và RAM tối đa lên đến 32 GB. Điểm chung là tất cả tùy chọn đều đi kèm với card onboard phổ biến là UHD Graphics 620, đáp ứng vừa đủ nhu cầu đồ họa của người dùng.
Tại thị trường Việt Nam, HP Elite Dragonfly sẽ chính thức được bán ra với giá khởi điểm 51,99 triệu đồng.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây