Google tiết lộ hình ảnh loa thông minh Nest mới

Thứ bảy - 11/07/2020 07:25:07
Không lâu sau khi để rò rỉ hình ảnh của loa Nest, giờ đây Google đã chính thức chia sẻ hình ảnh và video gợi ý về loa với một số ấn phẩm.
 
Google

Theo Neowin, hình ảnh được Google chia sẻ cho thấy loa Nest sắp ra mắt mang đến nhiều tính năng hấp dẫn. So với Google Home gốc, loa Nest mới có thiết kế khác biệt, nó thực sự không giống bất kỳ loa thông minh nào khác trên thị trường hiện nay. Toàn bộ mặt trước của loa được phủ bằng lưới và bức ảnh cũng xác nhận sự hiện diện của bốn đèn LED ở phía trước.

Công ty cũng chia sẻ một đoạn video giới thiệu nhanh về loa Nest, gợi ý nó có thể mang theo được và cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về các màu sắc khác nhau mà loa sẽ có sẵn.

Việc một công ty chia sẻ hình ảnh sản phẩm của một thiết bị trước ngày phát hành là điều bất thường, nhưng thực tế Google đã làm điều tương tự với Pixel 4 vào năm ngoái khi họ xác nhận thiết kế của mình sau lần rò rỉ đầu tiên.

Như đã báo cáo trước đây, loa thông minh Google Nest sẽ thay thế cho Google Home ban đầu. Nó sẽ có một trình điều khiển lớn hơn giúp tăng chất lượng âm thanh và nó cũng sẽ có một công tắc tắt tiếng vật lý như trên Nest Mini. Có khả năng Google sẽ công bố loa thông minh mới này cùng với dòng Pixel 5 của mình vào tháng 10.
Theo Kiến Văn
Thanh niên

 
 Tags: Google Nest

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây