Google Chrome hỗ trợ Windows 7 tới tháng 7.2021

Thứ hai - 13/01/2020 16:50:52
Tiếp tục là tin vui cho những người dùng vẫn muốn sử dụng Windows 7 dù hệ điều hành này sắp bị khai tử, trình duyệt Google Chrome vẫn sẽ hỗ trợ tới tháng 7 năm sau.
Windows 7

Trước đó Microsoft Security Essentials, Microsoft Office có thông báo tiếp tục hỗ trợ cho Windows 7 thêm một thời gian nữa sau khi hệ điều hành này chính thức bị "khai tử" từ ngày 15.1.2020, đây là thông báo từ hai chương trình thuộc sở hữu của Microsoft. Và mới đây Google cũng đã thông báo trình duyệt Chrome của họ sẽ tiếp tục hỗ trợ Windows 7.
Theo blog của Google’s Cloud thì trình duyệt này vẫn sẽ hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 18 tháng tới, ít nhất là ngày 15.7.2021.

Những điểm nhấn mạnh từ phía Google:

• Chrome sẽ tiếp tục cung cấp các gói cập nhật bảo mật tích hợp, bao gồm cả các tính năng như Safe Browsing (duyệt web an toàn), Site Isolation (tính năng tạo rào cản bảo mật cho từng website riêng biệt) và các tính năng bảo vệ mật khẩu...
• Mọi trải nghiệm, cập nhật trên Windows 7 đều tương tự như với Windows 10.
• Các đội ngũ IT vẫn có thể sử dụng tính năng Chrome Browser Cloud Management và Group Policies trên Windows 7.
Việc Google hỗ trợ tiếp tục cho Windows 7 là một tin tức đáng kinh ngạc, đặc biệt nếu người dùng đang sử dụng Chrome cho các ứng dụng đám mây và SaaS. Chrome là một trình duyệt phổ biến hiện nay, rõ ràng sự hỗ trợ này là điều "vô giá" cho người dùng trên toàn thế giới.
Tuy vậy quá trình hỗ trợ thêm này chỉ kéo dài trong 18 tháng và người dùng nên cân nhắc chuyển đổi hệ điều hành mới hơn để đảm bảo trong vấn đề bảo mật thông tin.

 
Theo Phong Đỗ
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây