Giá cao, iPhone 14 Pro vẫn hút khách

Thứ năm - 01/09/2022 07:50:04

Các nhà phân tích Daniel Ives và John Katsingris của Wedbush tin rằng sự xuất hiện của iPhone 14 trong sự kiện Far Out vào ngày 7.9 tới sẽ là một “thành tích lớn” đối với Apple và ban lãnh đạo của hãng.
 
iá cao

Theo AppleInsider, sau các vấn đề về chuỗi cung ứng và Covid-19, giới phân tích tin rằng Apple sẽ duy trì đơn hàng 90 triệu chiếc ban đầu cho iPhone 14, tương đương với iPhone 13. Điều này bất chấp những khó khăn kinh tế phía trước.

Wedbush ước tính nhu cầu dành cho iPhone đợt này sẽ cao khi có 240 triệu trong số 1 tỉ người dùng iPhone trên thế giới vẫn chưa nâng cấp máy sau 3,5 năm. Đối với những người muốn nâng cấp, sẽ có một lượng nhất định chọn các mẫu iPhone cao cấp hơn. Với những tin đồn cho biết iPhone 14 sẽ có ít nâng cấp so với iPhone 14 Pro cao cấp hơn, các dự báo là hoàn toàn chính đáng.

Mặc dù giá được cho là giữ nguyên cho iPhone 14, Wedbush tin rằng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ tăng giá 100 USD. Cùng với camera 48 MP và chip A16 Bionic trên các mẫu Pro, Apple cũng có thể mang đến một số cải tiến về bộ nhớ trên tất cả các mẫu.

Đối với thị trường Trung Quốc, các nhà phân tích tại Wedbush tin rằng đây là nơi có nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu cao cấp mới. Họ cho rằng, trong số 240 triệu người chưa nâng cấp iPhone sau 3,5 năm, khoảng 30% trong số này thuộc về người Trung Quốc, và nhiều khả năng các mẫu mà họ muốn nâng cấp sẽ là iPhone 14 Pro hoặc 14 Pro Max.

Cũng theo Wedbush, bộ phận dịch vụ của Apple sẽ tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng trong năm tài chính sắp tới với mức tăng trưởng lên 90 tỉ USD trong năm và có tiềm năng đạt 100 tỉ USD trong năm tài chính 2024 nhờ mức tăng trưởng hai con số. Đây là nguồn doanh thu quan trọng của Apple.

Khi kết hợp mảng kinh doanh dịch vụ với sự thành công của iPhone 14, Wedbush dự đoán sẽ mang lại cho Apple mức tăng trưởng mạnh mẽ. Chính vì điều này, giới phân tích tin giá trị cổ phiếu của Apple sẽ sớm đạt mục tiêu 220 USD.

Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPhone 14 Pro

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây