Firefox 81 sẽ có chủ đề Alpenglow mới

Thứ tư - 02/09/2020 11:06:34
Phiên bản Firefox 81 mà Mozilla phát hành trong vài tuần tới sẽ mang đến cho người dùng khả năng chọn chủ đề Alpenglow từ chính công ty, chủ yếu sử dụng các màu tím và cam.
 
giaodien

Theo Neowin, người dùng có thể truy cập chủ đề mới từ các menu about: addons, about: welcome và menu Customize UI cùng với các chủ đề Automatic, Light và Dark có sẵn để lựa chọn từ lâu. Chủ đề mới không mang lại bất kỳ lợi ích thiết thực nào nhưng nếu là người yêu thích tính thẩm mỹ trong trình duyệt di động Firefox mới trên Android, có lẽ người dùng sẽ thích thú với chúng.

Trước đó, trình duyệt Firefox 81 được cho là phiên bản đầu tiên của Firefox kích hoạt tính năng cho phép điều khiển các bài hát và video đang phát trong trình duyệt của họ bằng các phím đa phương tiện trên bàn phím theo mặc định.

Hiện tại người dùng Firefox cũng có thể kích hoạt nó trong các phiên bản từ 71 được phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, Firefox không phải là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ các phím đa phương tiện khi đối thủ Chrome của Google trước đó đã có khả năng này vào tháng 3.2019 qua phiên bản Chrome 83.

Mozilla dự kiến sẽ cung cấp Firefox 81 chính thức đến tay người dùng trong tháng 9 này, vì vậy chắc chắn nhiều người có thể muốn thử chủ đề Alpenglow mới của nó.


 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Firefox 81

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây