Dòng iPhone 13 sẽ nâng cấp dung lượng pin

Thứ bảy - 13/03/2021 07:25:19
Một trong những lời phàn nàn mà người hâm mộ iPhone đưa ra chính là pin của sản phẩm nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên mọi thứ sẽ thay đổi khi dòng iPhone 13 ra mắt.
 
Dòng

Theo SlashGear, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo vừa thực hiện một báo cáo cho biết 4 phiên bản của iPhone 13 sẽ có pin lớn hơn. Ông Kuo cho biết toàn bộ dòng iPhone 13 dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2021 sẽ có dung lượng pin lớn hơn dòng iPhone 12. Để làm điều này, Apple được cho là tạo một thiết kế mới giúp tiết kiệm không gian hơn cho nhiều thành phần bên trong iPhone 13.

Cũng theo ông Kuo, nhược điểm của pin lớn hơn có nghĩa là các mẫu iPhone 13 sẽ nặng hơn một chút so với các mẫu iPhone 12. Các thành phần đã được làm mỏng để cho phép pin lớn hơn bao gồm khe cắm thẻ SIM tích hợp với bo mạch chủ và độ dày mô-đun ống kính phía trước mỏng hơn. Việc pin lớn hơn có nghĩa là thời lượng pin lâu hơn.

Trong loạt iPhone 12, pin bị thu hẹp lại so với thế hệ trước. Tuy nhiên, thời lượng pin như nhau vì phần cứng bên trong smartphone hoạt động hiệu quả hơn. Các mẫu iPhone 13 cũng được cho là sẽ có 5G, một số người lo ngại việc truy cập vào mạng 5G sẽ làm giảm tuổi thọ pin, vì vậy pin lớn hơn sẽ giảm bớt những lo ngại đó.

Các tin đồn khác cho rằng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình ProMotion với tốc độ làm mới lên đến 120 Hz. Màn hình này có thể sử dụng tốc độ làm mới thấp hơn để giúp cải thiện thời lượng pin khi cần thiết.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPhone 12

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây