Dòng Galaxy Note của Samsung sẽ trở lại vào năm sau

Thứ hai - 22/03/2021 07:28:54
Samsung không phát hành Galaxy Note mới trong năm 2021, tuy nhiên dòng sản phẩm này không bị ngừng sản xuất bởi thành viên Galaxy Note mới sẽ xuất hiện trở lại vào năm sau.
 
Dòng Galaxy

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho biết, CEO Samsung DJ Koh nói công ty sẽ bỏ qua việc phát hành một chiếc Galaxy Note mới trong năm nay vì rất khó để phát hành hai sản phẩm hàng đầu có hỗ trợ S Pen trong vòng một năm. Như đã biết, Galaxy S21 Ultra là thành viên không phải Note đầu tiên hỗ trợ bút stylus, trong khi Galaxy Z Flip3 cũng được cho là đi kèm với bút kỹ thuật số.

Giới phân tích cho rằng việc thiếu hụt chip toàn cầu cũng là nguyên nhân của sự chậm trễ này. Cuộc khủng hoảng chip đặt ra những thách thức nghiêm trọng cho công ty và nó cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất điện thoại giá rẻ và tầm trung.

Mặc dù vậy, ông Koh cũng nói rằng dòng Note sẽ trở lại vào năm sau, nhưng nói thêm khung thời gian ra mắt của nó có thể thay đổi. Được biết, Samsung thường phát hành điện thoại Note vào quý ba.

Doanh số smartphone gập lại vẫn không tăng đáng kể so với doanh số smartphone tiêu chuẩn, do thị phần của Samsung giảm trong những tháng gần đây nên việc bỏ qua dòng Note mang tính biểu tượng không phải là ý tưởng tốt. Việc mở rộng quy mô sản xuất điện thoại gập lại cũng vẫn là một thách thức cho công ty.

Nhìn bề ngoài, có vẻ như Samsung đang tham gia một canh bạc trong năm nay để xem liệu S Pen trên Galaxy Z Fold có thể thu hút người dùng Note hay không. Nếu đặt cược không thành công, công ty có thể tiếp tục tập trung vào dòng Note.

Samsung gần đây công bố dòng Galaxy A mới với những tính năng ấn tượng, đánh dấu thay đổi rõ ràng hơn của công ty đối với dòng sản phẩm tầm trung này.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Galaxy note

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây