Doanh số iPhone 14 Plus khiến Apple thất vọng

Thứ ba - 13/09/2022 07:16:27

Apple vừa bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho các thiết bị iPhone 14 Series với nhu cầu khá mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu cao cấp iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.
 
Doanh số

Theo GizChina, thông tin ban đầu tại thị trường Trung Quốc cho thấy iPhone 14 Pro và 14 Pro Max là những mẫu iPhone 14 phổ biến nhất trong danh sách. Đợt mở bán ban đầu, các mẫu iPhone này đã được bán sạch trong vòng chưa đầy 30 phút, và ngày giao hàng cho điện thoại cũng bị dời sang cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 thay vì ngày 16.9 như kế hoạch ban đầu.

Mặc dù có sẵn nhưng iPhone 14 tiêu chuẩn ít phổ biến hơn, điều này cho phép người dùng có thể nhận máy vào ngày 16.9. Mặc dù không có thông tin mới về mẫu iPhone 14 Plus nhưng thiết bị này được cho là ít phổ biến nhất khi chỉ khoảng 5% đơn đặt hàng ở Trung Quốc dành cho iPhone 14 Plus, mặc dù thực tế đây là sản phẩm được kỳ vọng bán chạy. Các lựa chọn màu sắc phổ biến nhất cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max là tím đậm và bạc, trong khi vàng là lựa chọn ít phổ biến nhất.

Giống như mọi năm, rất nhiều đại lý đã dự đoán thời điểm này trong năm để tận dụng cơ hội. Nhiều trang web của các đại lý vẫn đang bán các sản phẩm đại lý trên các trang web khác vẫn bán smartphone, tuy nhiên giá đề xuất đã tăng hơn 300 USD. Bất chấp giá cao, nhiều giao dịch đã được ghi nhận bắt nguồn từ những người sẵn sàng mua iPhone ngay khi chúng có sẵn.

Cuối cùng, nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết, khoảng 85% đơn đặt hàng trước dành cho iPhone 14 ở Trung Quốc thuộc về iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Đồng thời, chỉ có khoảng 5% đơn đặt hàng dành cho iPhone 14 Plus.

Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPhone 14 Plus

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây