Điện thoại Nokia phong cách cổ điển ra mắt cuối tháng này

Thứ hai - 06/01/2020 01:20:40
CFO của HMD Global - Juho Sarvikas, đã đăng một bức ảnh về đôi giày thể thao mới - Adidas Originals, kèm ám chỉ về một phiên bản cổ điển của điện thoại Nokia mới sắp ra mắt.
 
Nokia

Theo GSMArena, trong phần chú thích, Sarvikas đề cập đến một phiên bản “original” của điện thoại Nokia, bên cạnh biểu tượng cảm xúc nháy mắt và hashtag #ChineseNewYear.
Được biết, bên cạnh việc ra mắt các điện thoại Android mới mang thương hiệu Nokia, đôi khi HMD cũng tung ra một phiên bản mới dành cho một điện thoại cổ điển từ Nokia, ví dụ như Nokia 3310 hay Nokia 8110.
Dựa vào tweet của Sarvikas, có khả năng chiếc điện thoại Nokia phong cách cổ điển sẽ được HMD ra mắt vào ngày 25.1, ngày đầu tiên của năm mới âm lịch.
Rõ ràng, Nokia đang cố gắng tận dụng sự hoài cổ và nổi tiếng của Nokia 3310 đã làm trong năm 2017 và Nokia 8110 trong năm 2018 để xây dựng thương hiệu của mình. Dẫu vậy, nếu mong đợi phiên bản kế nhiệm của Nokia 9 PureView, dự kiến mang tên Nokia 9.2 PureView đi kèm chip Snapdragon 865 cao cấp hơn, thì người dùng phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây