Cách chỉnh sửa hoặc thu hồi tin nhắn iMessage trong iOS 16

Thứ hai - 18/07/2022 07:44:18

Với iOS 16, Apple đã giới thiệu một tính năng cho ứng dụng trò chuyện iMessage, cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc thu hồi tin nhắn.
 
Tin nhan

Để làm được điều này, miễn là người dùng kịp "thao tác" trong vòng 15 phút kể từ khi gửi và người nhận cũng đang sử dụng iOS 16, iPadOS 16 hoặc macOS Ventura.

Tính năng này sẽ không làm việc nếu người bên kia sử dụng phiên bản hệ điều hành cũ hơn. Điều này có nghĩa nếu sử dụng các phiên bản beta của iOS 16, tính năng này có thể không hoạt động vì không phải ai cũng tải về phiên bản beta để thử nghiệm.

Khả năng chỉnh sửa và thu hồi tin nhắn iMessage trong iOS 16 tiện dụng trong một vài trường hợp, nhưng làm thế nào để khai thác chúng? Dưới đây là cách thực hiện cho các tính năng tương ứng, được thực hiện trên iOS 16 beta.

Chỉnh sửa tin nhắn
  • Nhấn và giữ vào tin nhắn.
  • Trên menu thả xuống, nhấn vào Edit.
  • Chỉnh sửa tin nhắn của người dùng và nhấn vào dấu kiểm ở bên phải của tin nhắn để gửi bản chỉnh sửa, hoặc nhấn vào dấu “x” ở bên trái của tin nhắn nếu người dùng đã thay đổi ý định về việc thay đổi nội dung tin nhắn.

Thu hồi tin nhắn
  • Nhấn và giữ vào tin nhắn.
  • Trên menu thả xuống, nhấn vào Undo Send.
  • Lúc này nội dung tin nhắn ngay lập tức sẽ biến mất.
Lưu ý: Nếu nhấn và giữ tin nhắn của mình sau khi 15 phút trôi qua thì các tùy chọn Edit và Undo Send sẽ không còn trên menu thả xuống nữa.

Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iPadOS 16

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây