Bí mật giúp iPhone 11 Pro Max có thời lượng 'pin trâu'

Thứ sáu - 18/10/2019 13:36:15
iPhone 11 Pro Max được Apple quảng cáo cho thời lượng pin đến 20 giờ khi phát video, cao hơn 5 giờ so với iPhone XS Max. Vậy đâu là nguyên nhân giúp Apple đạt được điều đó?
 
iPhone 11


Theo PhoneArena, hầu hết sự gia tăng được người tiêu dùng nhận ra là do dung lượng pin lớn hơn nhiều - 3.969 mAh so với 3.179 mAh - nhưng chip 7nm thế hệ thứ hai mới thực sự mang lại điều khác biệt đó. Điều này được đưa ra sau khi các chuyên gia tại Anandtech thực hiện bài kiểm tra điểm chuẩn bộ xử lý chuyên dụng so với A13 như là một phần của việc đi sâu vào nghiên cứu sức mạnh chip xử lý.
Kết quả chỉ ra rằng, Apple A13 có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn đáng kể so với A12 hoặc A11, tất cả đều mang lại hiệu năng cao hơn một chút và điều đó đặc biệt phù hợp cho khả năng thực hiện các tác vụ hằng ngày trên iPhone.
Đánh giá của Anandtech cho thấy, chip A13 của Apple hiệu quả và mạnh mẽ hơn so với lõi Cortex-A55 có trên các chip được sử dụng trong nhiều smartphone Android hiện nay. Đó là lý do giúp iPhone 11 Pro Max của Apple bắt kịp các điện thoại cao cấp khác về thời lượng pin bất chấp máy chỉ đi kèm gói pin khiêm tốn.
Apple đã tạo ra iPhone 11 Pro Max với việc loại bỏ 3D Touch khỏi màn hình, giúp mở ra khả năng đặt pin dày hơn và lớn hơn so với tiền nhiệm. Kết hợp với sức mạnh ấn tượng của Apple A13, người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến việc iPhone của mình có giúp đáp ứng hoạt động sử dụng cả ngày hay không. Quan trọng hơn, Apple còn đặt sẵn trong iPhone 11 Pro Max một bộ sạc nhanh giúp mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị khi cần.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây