Ba giải pháp cài đặt Windows 11 không qua Microsoft

Thứ năm - 07/10/2021 06:16:19

Windows 11 đã được phát hành, nhưng việc triển khai bản cập nhật này sẽ được Microsoft thực hiện dần từ nay đến khoảng giữa năm sau. Tuy nhiên nếu muốn có Windows 11 sớm nhất có thể, người dùng sẽ có 3 lựa chọn.
 
Ba giải

Windows 11 Installation Assistant

Installation Assistant là một cách đơn giản để sử dụng vì nó thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng cần đáp ứng các yêu cầu hệ thống của Windows 11 để tùy chọn này có sẵn. Cũng có những tình huống khác mà Installation Assistant sẽ không được hỗ trợ, chẳng hạn các thiết bị ARM64 hoặc không đáp ứng yêu cầu hệ thống Windows 11. Lúc này, hãy sử dụng Windows 11 Installation Media như phần dưới.

Sử dụng Windows 11 Installation Media

Đây là nơi người dùng có thể tự mình xử lý các vấn đề của Windows 11. Tải xuống Windows 11 Installation Media, người dùng có thể nhét HĐH vào USB, ổ đĩa ngoài hoặc DVD với ít nhất 8 GB dung lượng trống để mang bên mình mọi lúc mọi nơi. Yêu cầu chính duy nhất là máy tính cài đặt phải có CPU 64 bit.

Sử dụng tập tin Windows 11 ISO

Theo Microsoft, tùy chọn này dành cho người dùng muốn tạo công cụ cài đặt có thể khởi động (chẳng hạn ổ đĩa flash USB, DVD) hoặc máy ảo (tập .ISO) để cài đặt Windows 11. Bản tải xuống này là tập tin ISO đa phiên bản có thể sử dụng khóa sản phẩm để mở khóa phiên bản phù hợp. Việc cài đặt từ tập tin ISO cũng như giải pháp với Windows 11 Installation Media, nghĩa là nếu PC có bộ xử lý 64 bit, họ có thể thực hiện cài đặt.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Windows 11

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây