Apple Watch tiếp theo sẽ có các bản titan và gốm

Thứ hai - 19/08/2019 13:43:00
Dựa vào dữ liệu rò rỉ trong watchOS 6 beta, iHelp BR cho biết họ đã phát hiện ra hình ảnh động chứa tham chiếu dành cho mẫu Apple Watch tiếp theo.
 
Apple Watch

Theo Engadget, nội dung cho thấy Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ mang trở lại tùy chọn vỏ gốm như trước đây, cùng với sự xuất hiện của tùy chọn vỏ titan hoàn toàn mới. Không rõ liệu chúng có phải là một phần của dòng sản phẩm Series 5 mới hay chỉ là một tinh chỉnh thẩm mỹ cho Watch Series 4, nhưng Apple đã từng giới thiệu các vật liệu mới bên cạnh các bản nâng cấp phần cứng.
Nếu điều này phản ánh các kế hoạch của Apple, nó hứa hẹn một số lựa chọn hấp dẫn cho người mua Apple Watch. Vỏ titanium đắt hơn thép không gỉ và có xu hướng không quá đẹp nhưng lại cứng hơn, nhẹ hơn và chống trầy xước tốt hơn. Trong khi đó, vỏ gốm quen thuộc trong thế giới Apple Watch, dễ vỡ hơn khi bị rơi nhưng cũng cực kỳ đàn hồi và chống trầy xước. Cả hai lựa chọn có thể sẽ hấp dẫn để thu hút người hâm mộ, khiến họ đánh giá đó là sản phẩm sang trọng.
Về cơ bản, Apple Watch được làm từ một trong hai chất liệu vỏ trên sẽ đắt tiền. Chúng có thể không có giá cao như những chiếc đồng hồ thông thường được làm bằng các chất liệu tương tự, bởi bí quyết kỹ thuật và sản xuất hàng loạt của Apple đã giúp phiên bản đồng hồ vỏ gốm của hãng làm giảm giá các đồng hồ khác.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây