Apple trì hoãn một loạt MacBook

Thứ hai - 21/03/2022 20:34:22

Một báo cáo cho biết MacBook Air được thiết kế lại của Apple sẽ chỉ được ra mắt vào cuối năm nay, trong khi các phiên bản mới của MacBook Pro 14 inch và 16 inch cũng trì hoãn đến năm 2023.
 
Apple

Theo AppleInsider, trước thềm sự kiện “Peek Performance”, nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu các mẫu MacBook mới, bao gồm phiên bản mới của dòng MacBook Air và có thể cả một số MacBook Pro cải tiến. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra.

Thông tin này phù hợp với những báo cáo gần đây rằng MacBook Air sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022, trong đó nhà phân tích Ming-chi Kuo đưa ra tuyên bố tương tự vào giữa tháng 3 rằng thời điểm MacBook Air mới ra mắt là quý thứ ba. Giờ đây, các suy đoán chuyển sang thời điểm mà những mẫu MacBook nói trên xuất hiện là khi nào. Trong bản tin Power On mới nhất của mình hôm 20.3, Mark Gurman đến từ Bloomberg cho biết Apple đã lên kế hoạch cho việc ra mắt MacBook Air mới vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, tuy nhiên thời điểm này đã bị công ty trì hoãn sang quý 3 hoặc quý 4/2022.

Được biết, MacBook Air mới sẽ bao gồm nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau và tích hợp chip M2, cũng như có thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Dự kiến sẽ có một sự thay đổi trong màn hình với công nghệ đèn nền mini LED, cũng như trang bị notch cho camera FaceTime.

Mặc dù đã có một số gợi ý về những thay đổi đối với MacBook Pro 14 inch và 16 inch, tuy nhiên người dùng có thể phải chờ đợi lâu hơn để có thể tiếp cận sản phẩm. Ông Gurman cho biết các mẫu sản phẩm MacBook Pro với chip M2 sẽ chỉ ra mắt vào năm 2022 với phiên bản 13 inch, trong khi hai phiên bản 14 inch và 16 inch sẽ được ra mắt vào năm sau với chip M2 Pro và M2 Max.

Vào tháng 2, Gurman báo cáo Apple sẽ giới thiệu ít nhất 7 mẫu máy Mac mới trên toàn bộ danh mục của mình vào năm 2022. Danh sách các sản phẩm này bao gồm một mẫu Mac mini; MacBook Air và Macbook Pro 13 inch với chip M2; một iMac 24 inch M2; iMac Pro với M1 Pro và M1 Max, cùng Mac Pro với chip đến từ Apple Silicon.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: MacBook Pro

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây