Apple sẽ ra mắt loạt thiết bị nào trong sự kiện sắp tới?

Thứ năm - 03/09/2020 07:36:17
Báo cáo mới từ Bloomberg cho biết, sự kiện ảo “mùa thu” sắp tới của Apple có thể là nơi chứng kiến một loạt thiết bị mới từ công ty, không chỉ riêng loạt iPhone 12.
 
Apple

Theo Engadget, đầu tiên và gần như chắc chắn, Apple sẽ ra mắt đến 4 mẫu iPhone 5G với màn hình OLED, bao gồm các mẫu cơ bản màn hình 5,4 inch và 6,1 inch, cùng hai mẫu Pro với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Trong số này, mẫu 6,7 inch trở thành chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay của Apple.

Tất cả mẫu iPhone 12 đều sẽ có màn hình OLED có khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng hơn và nhiều màu sắc hơn, cùng với thiết kế cạnh vuông giống như iPad Pro mới đây. Các mẫu “Pro” có thể có viền thép không gỉ, trong khi các mẫu rẻ hơn có viền nhôm cứng cáp. Các mẫu cao cấp hơn sẽ đi kèm tùy chọn màu xanh đậm thay thế cho màu xanh Midnight Green trên dòng iPhone 11 Pro.

Bất chấp đại dịch Covid-19, Apple được cho là đang kỳ vọng doanh số tăng mạnh đối với loạt iPhone mới khi công ty có kế hoạch sản xuất đến 75 triệu chiếc iPhone 5G. Công ty cho biết họ sẽ phát hành iPhone mới muộn hơn vài tuần so với các mẫu năm ngoái (xuất xưởng vào ngày 20.9), trong đó các mẫu cơ bản sẽ được phát hành trước các mẫu Pro.

Ngoài ra, Apple cũng có thể phát hành hai mẫu smartwatch mới, bao gồm bản kế nhiệm Watch Series 5 và một sản phẩm thay thế cho Watch Series 3. Trong khi đó, iPad Air cũng xuất hiện với viền mỏng và Touch ID tích hợp trong nút nguồn.

Apple được cho là sẽ phát hành một loa HomePod nhỏ và rẻ hơn, cùng với tai nghe over-ear mang thương hiệu riêng của Apple. Công ty từng phát hành tai nghe over-ear trước đây nhưng mang thương hiệu Beats mà chưa bao giờ sử dụng nhãn hiệu Apple.

Apple cũng được cho là đang phát triển một Apple TV, tuy nhiên điều đó có thể phải xảy ra vào năm sau. Đối với iOS 14, Apple sẽ phát hành nó vào tháng 9 bất chấp iPhone mới chưa xuất xưởng.

Dĩ nhiên tất cả đều là tin đồn và mọi thứ vẫn cần phải được Apple xác nhận khi tổ chức sự kiện, dự kiến vào tháng 10.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây