Apple hoàn thành phát triển iOS 16

Thứ ba - 23/08/2022 07:16:33

Các kỹ sư của Apple đã hoàn thành công việc trên phiên bản iOS 16 chính thức mà Apple dự kiến phát hành đến các thiết bị tương thích vào đầu tháng 9 tới đây.
 
Apple

Theo 9to5Mac, báo cáo này được đưa ra trong bản tin Power On mới nhất của Mark Gurman từ Bloomberg, cho biết iOS 16 đã được chuẩn bị để phát hành rộng rãi khi các kỹ sư đã hoàn thành việc phát triển vào tuần trước.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh Apple vừa phát hành iOS 16 beta 6 cho nhà phát triển và iOS 16 beta 4 công khai cho người dùng muốn thử nghiệm. Điều này cho thấy Apple gần như không mang các thay đổi lớn nào về tính năng mới trong phiên bản chính thức so với các bản beta gần đây. Quá trình phát triển iOS 16 hoàn thành trước vài tuần so với kế hoạch công bố của công ty, dự kiến vào ngày 7.9.

“Bản cập nhật iOS 16.0 mà các kỹ sư của Apple đã hoàn thành vào tuần trước sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với watchOS 9. Những bản cập nhật đó sẽ xuất hiện trên các phần cứng mới. Mặt khác, các bản nâng cấp macOS Ventura và iPadOS hiện được lên lịch vào tháng 10 (sau sự chậm trễ liên quan đến phần mềm Stage Manager dành cho iPad) để phù hợp với dòng sản phẩm phần cứng mới”, Mark Gurman cho biết.

Dựa vào thông báo này, Apple được cho là sẽ công bố thời điểm phát hành iOS 16, watchOS 9 và tvOS 16 sau khi giới thiệu dòng iPhone 14 và các mẫu Apple Watch mới. Điều thú vị nữa là macOS Ventura và iPadOS 16 sẽ được phát hành sau đó một tháng, khi Apple dự kiến công bố máy Mac và iPad mới. Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để Apple một lần nữa giải quyết các lợi ích của Stage Manager và các tính năng khác cung cấp trên các bản phát hành này.

iOS 16 dự kiến mang đến cho người dùng các tính năng mới như màn hình khóa cải tiến, chế độ Focus sâu hơn, chức năng mới cho Messages và FaceTime… Việc Apple hoàn thành phát triển iOS 16 cũng có nghĩa là công ty có thể đang chuyển hướng đến việc bổ sung các tính năng mới vào iOS 16.1. Đối với bản cập nhật này, Apple được cho là có kế hoạch phát triển tính năng Live Activities nhằm làm cho màn hình khóa trở nên hữu ích hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iOS 16

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây