Trường ĐH tư thục đầu tiên công bố điểm sàn xét kỳ thi ĐGNL

Thứ ba - 08/09/2020 07:41:14
Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã công bố thời gian và điểm sàn xét tuyển từ kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Đây là một trong những trường ĐH tư đầu tiên công bố điểm sàn từ kỳ thi này. 
 
tư thục

Ngày 7.9, theo thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân Dung, Phó Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Hội đồng tuyển sinh nhà trường đã chính thức công bố ngưỡng điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2020 của ĐH Quốc gia TP.HCM cho 45 ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy.

Theo đó, ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển với tất cả các ngành dao động từ 625 - 725. Trong đó, ngành dược có điểm xét tuyển cao nhất là 725 điểm. Tất cả các ngành còn lại có điểm xét tuyển là 625. Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi đánh giá năng lực năm 2020 của ĐH Quốc gia  TP.HCM và cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định.

Riêng đối với các ngành có tổ hợp xét tuyển bao gồm môn năng khiếu vẽ (Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa), thí sinh đạt từ ngưỡng điểm xét tuyển trên cần dự thi môn năng khiếu vẽ và đạt từ 5 điểm trở lên (theo thang điểm 10). Thí sinh có thể dùng kết quả thi vẽ do nhà trường tổ chức hoặc lấy kết quả thi vẽ từ trường ĐH khác để tham gia xét tuyển.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức này từ ngày 7 - 20.9. 

Cụ thể, điểm sàn xét tuyển theo kỳ thi đánh giá nặng lực các ngành của trường như sau: 

 
1
 
2

 
Theo Đăng Nguyên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây