Trường ĐH Mở TP.HCM, Học viện Cán bộ TP.HCM xét tuyển bổ sung

Thứ ba - 20/08/2019 17:09:08
Trường ĐH Mở TP.HCM, Học viện Cán bộ TP.HCM thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 cho nhiều ngành.
Trường ĐH Mở TP HCM

* Trường ĐH Mở TP.HCM đã có thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 các ngành bậc ĐH chính quy theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia năm 2019.
Đối tượng tuyển sinh là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp trong phạm vi cả nước. Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa theo quy định.
Điểm xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia năm 2019, điểm trúng tuyển xét theo từng ngành.
Thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 nguyện vọng và phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất). Thí sinh được xét bình đẳng theo kết quả thi, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký. Thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký.
Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển chỉ trong 2 ngành 26 và 27.8, công bố kết quả vào 29.8 và nhập học vào ngày 3 và 4.9.
Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website trường và không phải nộp lệ phí xét tuyển.
Tổng chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đợt này là 350, điểm nhận hồ sơ xét bổ sung bằng với ngưỡng điểm xét tuyển đợt 1 (ngoại trừ kế toán chất lượng cao có điểm nhận hồ sơ cao hơn đợt 1 với 15,8 điểm).
Điểm đăng ký xét tuyển là tổng điểm 3 môn không nhân hệ số (gồm điểm ưu tiên nếu có). Điểm nhận hồ sơ được quy về thang điểm 30 (với những tổ hợp môn chính nhân hệ số 2).
Thông tin xét tuyển từng ngành cụ thể như sau:
Trường ĐH Mở TP HCM1

* Học viện Cán bộ TP.HCM cũng thông báo xét tuyển bổ sung 5 ngành bậc ĐH. Phương thức xét tuyển dựa vào điểm thi và học bạ THPT, thời gian nhận hồ sơ hết ngày 21.8.
Thông tin xét tuyển từng ngành cụ thể như sau:
Trường ĐH Mở TP HCM2

Trước đó, nhiều trường ĐH công lập phía nam đã thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 như: Trường ĐH Quốc tế, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM…
 
Theo Hà Ánh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây