Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức mở thêm ngành quản lý siêu thị

Chủ nhật - 29/12/2019 11:21:52
Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức vừa công bố thông tin xét tuyển năm 2020, trong đó, trường mở thêm ngành học mới là quản lý siêu thị và tăng chỉ tiêu bậc CĐ so với năm trước.
 
Công nghệ Thủ Đức

Thạc sĩ Phạm Quang Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức, cho biết: "Năm nay trường dự kiến xét tuyển 3.370 chỉ tiêu bậc CĐ cho 24 ngành, tăng so với năm 2019, và 300 chỉ tiêu bậc trung cấp cho 7 ngành. Trường còn mở thêm một ngành mới là quản lý siêu thị trình độ CĐ".
Cũng theo ông Tuấn, ngành quản lý siêu thị sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về quản lý thương mại, tổ chức cung ứng hàng hóa và dịch vụ, quản lý quan hệ khách hàng - bán hàng, đầu tư và đánh giá hiệu quả công việc, hoạt động tính toán giá cả, tổ chức không gian bán hàng tại các siêu thị, chăm sóc khách hàng, thiết kế các trương trình khuyến mãi...
Năm 2020, ngành công nghệ thông tin ngoài chương trình thông thường, trường còn tổ chức tuyển sinh 30 chỉ tiêu, đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản. Sau khi thí sinh nhập học ngành công nghệ thông tin, trường sẽ tổ chức xét tuyển đối với những thí sinh có nguyện vọng theo học chương trình này, qua vòng xét hồ sơ, phỏng vấn bởi Tập đoàn Freesia và Trường Tokyo Metropolitan College of Industrial Technology (Nhật Bản). Sau khi tốt nghiệp, người học được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Freesia tại Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản và phải cam kết làm tối thiểu trong 3 năm.
Ông Tuấn cho biết thêm ngành điện công nghiệp cũng tuyển sinh và đào tạo theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức bên cạnh chương trình thông thường, với 16 chỉ tiêu. Tốt nghiệp người học được nhận bằng tốt nghiệp CĐ chính quy kỹ sư thực hành do Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức cấp và bằng tốt nghiệp đạt tiêu chuẩn Đức do HWK Leipzip cấp (tương đương với trình độ bậc 4 theo Khung trình độ quốc gia Đức).
Trường bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1.6.2020.
Thông tin cụ thể như sau:

 
Công nghệ Thủ Đức1

Theo Mỹ Quyên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây