Trường cao đẳng Y Hà Nội tuyển 650 chỉ tiêu

Thứ năm - 07/04/2022 07:31:55

Trường cao đẳng Y Hà Nội vừa thông báo tuyển 650 chỉ tiêu cho 3 ngành dược, điều dưỡng, chăm sóc sắc đẹp. Do ngành chăm sóc sắc đẹp đang được ưa chuộng nên trường sẽ dành nhiều chỉ tiêu cho ngành này.
 
Trường cao

Theo Trường cao đẳng (CĐ) Y Hà Nội, năm nay trường sẽ tuyển 650 chỉ tiêu cho 3 mã ngành là CĐ dược, CĐ điều dưỡng và CĐ chăm sóc sắc đẹp. Do ngành chăm sóc đang được ưa chuộng, trong khi trường có nguồn lực dồi dào phục vụ đào tạo cho ngành này nên trường sẽ dành nhiều chỉ tiêu cho ngành chăm sóc sắc đẹp. Chỉ tiêu cụ thể mỗi ngành là bao nhiêu nhà trường sẽ thông báo sau.

Đối tượng tuyển sinh của cả 3 mã ngành là học sinh đang học lớp 12 hoặc đã có bằng tốt nghiệp THPT (sinh viên trúng tuyển chỉ được nhập học sau khi đã tốt nghiệp THPT). Hình thức tuyển sinh là xét điểm học bạ. Điểm tổng kết các năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 phải đạt tối thiểu từ 16,5 trở lên. Khi xét tuyển, thí sinh được cộng điểm ưu tiên theo quy định.

Nhà trường sẽ xét tuyển nhiều đợt. Dự kiến đợt 1 từ ngày 25.7. Tuy nhiên, trường bắt đầu nhận hồ sơ từ bây giờ. Mã ngành nào đủ chỉ tiêu ở thời gian xét tuyển nào thì sẽ dừng tuyển sinh ở thời điểm đó. Nguyên tắc xét tuyển là từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Vì thế, nhà trường khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến sớm để tăng cơ hội trúng tuyển ngành mình yêu thích.

Trường CĐ Y Hà Nội cũng đã thông báo mức học phí năm học 2022 - 2023 cho sinh viên trúng tuyển mùa tuyển sinh năm 2022. Cụ thể, ngành CĐ dược và CĐ điều dưỡng có mức học phí 1,35 triệu đồng/tháng; ngành CĐ chăm sóc sắc đẹp có mức học phí cao hơn, 1,55 triệu đồng/tháng (trình độ CĐ được đào tạo 3 năm, gồm 6 học kỳ, mỗi học kỳ 5 tháng).

 
Theo Quý Hiên
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây