Dịch vụ hỗ trợ SV vẫn là chủ đề 'hot' khi nhắc đến trường ĐH này

Thứ sáu - 24/01/2020 12:33:36

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên vẫn là điểm nổi bật khi nhắc đến Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).

 
hotrosv
 

Chưa tự tin về tiếng Anh khi vào học sẽ được học dự bị miễn phí

Là trường nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, việc học tiếng Anh là điều hiển nhiên với sinh viên trường. Nếu bạn "Học chưa tốt tiếng Anh thì khi vào UEF làm sao đuổi kịp chúng bạn?". 

Tại đây, tân sinh viên của trường sẽ được test trình độ tiếng Anh đầu vào nếu chưa đạt quy định sẽ được bố trí học tiếng Anh dự bị miễn phí trước khi học chính thức.

Không gian học tập, giải trí hiện đại, tiện nghi

Sinh viên trường cũng thừa nhận với "cơ ngơi" học tập mới tại địa chỉ 141 Điện Biên Phủ, các bạn được phục vụ nhiều hơn.

Không gian học tập hiện đại, đa màu sắc, chỉ cần nói đến "view sống ảo" thôi thì không thể kể hết các góc mà các bạn thường xuyên làm hao tổn dung lượng thẻ nhớ điện thoại.
Bên cạnh hệ thống phòng học với không gian mở, máy lạnh,… phòng tập Gym, khu boxing, khu vực tự học,... đều trở thành địa điểm để mọi người có thể trầm trồ "quả thật là trường người ta"!

 

Mọi vướng mắc đã có ngay kênh hỗ trợ kịp thời

Không nói quá khi khẳng định sinh viên UEF là "nhân vật trung tâm" không chỉ ở nhà mà còn ở trường học. Những thắc mắc về học vụ, hoạt động, phong trào,... nào cũng được thư ký khoa, bộ phận hỗ trợ học vụ, Phòng Công tác sinh viên nhanh chóng tiếp nhận và xử lý.
 

Ngoài liên hệ trực tiếp, các bạn còn có rất nhiều kênh để liên hệ tư vấn, đóng góp ý kiến như hotline, hệ thống eLearning UEF, email,... Mỗi bạn cũng được cấp tài khoản cá nhân để cập nhật lịch học, lịch thi, điểm số.

Phụ huynh cũng có thể truy cập hệ thống để theo dõi cũng như được gửi thư báo kết quả học tập của sinh viên mỗi kỳ.

Đa dạng hóa trải nghiệm quốc tế

Tại ngôi trường này, hoạt động quốc tế diễn ra liên tù tì, hàng ngày, hàng tháng sinh viên quốc tế từ Anh, Pháp, Nhật, Hàn,… thay nhau đến học tập trải nghiệm trong các chương trình trao đổi sinh viên.

Sinh viên trường không thể phủ nhận việc mình được lên level và cải thiện trình tiếng Anh đáng kể, đó là chưa kể việc được mở mang "tầm nhìn" về văn hóa các nước.

Chưa hết, sinh viên các trường đối tác đến, còn sinh viên trường thì được đi học trải nghiệm quốc tế liên tục mỗi học kỳ, rồi học bổng quốc tế cũng được trường "săn" về để các bạn có cơ hội lựa chọn. 

Visa du học được tư vấn tận tình tạo nên sự yên tâm cho mỗi bạn cũng như gia đình, quả đúng muốn ganh tỵ!
 

Kênh thực tập, việc làm thì mặc sức chọn

Trường vốn nổi danh với mô hình "kiềng ba chân": Nhà trường – Sinh viên – Doanh nghiệp với đa dạng các hoạt động cung cấp kiến thức, kỹ năng thực tế dành cho các cử nhân tương lai.
 

Học kiến thức đã hay, còn được học thực tế về thái độ, ý thức, cung cách khi đến doanh nghiệp thực tập thế nào? Làm sao bản thân có thể tỏa sáng ngay trong quá trình thực tập?,... hàng tá các lợi ích để có một việc làm tốt tại hơn 300 doanh nghiệp đối tác chiến lược của UEF.

Hiện tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của UEF luôn ở mức cao. Trong đó, 90% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành, 30% sinh viên có việc làm ngay trong quá trình thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu như HSBC, KPMG, AEON, Unilever...

 

Theo P.Q
Tuổi trẻ

 

  Ý kiến bạn đọc

  • juittep
    cialis online cheap I spoke with the onc nurse and the military attorney; here s what they had to say;
      juittep   18/11/2022 16:44
Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây