Caravan Doanh nhân HUTECH 2019: hành trình kết nối trái tim

Thứ bảy - 24/08/2019 17:59:39
Sáng 24/8/2019, chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim” chính thức khởi hành tại Trụ sở chính của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM.
 
Caravan1

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong Lễ khởi hành

Chương trình do CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức và là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (26/04/1995 - 26/04/2020).
Caravan6

TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH phát biểu trước giờ xuất phát
 
Caravan2

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các phòng ban, trung tâm tham dự
Lễ khởi hành Caravan Doanh nhân HUTECH 2019

 
Với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim”, chương trình Caravan diễn ra trong hai ngày 24, 25/8 sẽ kết nối các thế hệ doanh nhân, cựu sinh viên HUTECH và các khách mời thông qua hành trình khám phá cung đường Suối Nghệ - Sông Xoài - Suối Rao - Bình Châu - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Long Hải - Vũng Tàu, chương trình Teambuilding trên bãi biển và Gala dinner.
 
Caravan7

Đoàn xe tập trung trước khi vào thăm Trường THPT Hắc Dịch (BR-VT)

Trao đổi với chúng tôi, TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH chia sẻ: "Bằng những hoạt động ý nghĩa, chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH sẽ là dịp tăng cường giao lưu, gắn kết các thành viên CLB Doanh nhân với nhau, qua đó mở thêm triển vọng đồng hành giữa các thành viên CLB Doanh nhân HUTECH và Hội cựu sinh viên HUTECH, đặc biệt là trong các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp và khởi nghiệp cho sinh viên như hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, thành lập và phát triển doanh nghiệp, giúp đỡ sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời, Caravan Doanh nhân HUTECH với những hoạt động thiện nguyện - cách mà cựu sinh viên HUTECH cùng Nhà trường thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng, đó cũng là lời cảm ơn chân thành của các anh, chị đến mái trường xưa của mình. Hy vọng các anh, chị cựu sinh viên HUTECH dù đang công tác ở đâu, đang giữ cương vị nào cũng sẽ hướng về trường xưa, đặc biệt là trong năm học 2019-2020 này - năm học đánh dấu 25 năm HUTECH hình thành và phát triển!"

Caravan4
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị HUTECH
thay mặt đoàn Caravan trao tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Hắc Dịch (BR-VT)

Cũng trong chương trình Caravan HUTECH 2019, đoàn đã ghé thăm Trường THPT Hắc Dịch, TX Phú Mỹ, Tĩnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây, đoàn Caravan đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh nghèo, vượt khó.
"Hành trình kết nối trái tim" của Câu lạc Bộ doanh nhân HUTECH đã và đang là cầu nối giữa những con người giàu lòng yêu thương và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

 
Thủy Tiên 
 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây