Yêu cầu kỷ luật 4 cô giáo Quảng Ninh đi nước ngoài không xin phép

Thứ hai - 14/10/2019 02:34:36
4 cô giáo đang công tác tại các trường THPT ở tỉnh Quảng Ninh bị yêu cầu xử lý kỷ luật vì đi du lịch nước ngoài khi chưa có sự cho phép của UBND tỉnh.
 
Yêu cầu

Ngày 14.10, thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, Sở này vừa có văn bản yêu cầu xử lý kỷ luật 4 giáo viên tự ý đi du lịch nước ngoài nhưng không xin phép UBND tỉnh.
Theo đó, qua rà soát, Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh phát hiện trong dịp nghỉ hè vừa qua, 4 cô giáo gồm: Vũ Hiền Lương, giáo viên Trường THPT Lê Chân (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) đi du lịch các nước Malaysia, Singapore; Lê Thị Trà Thúy, giáo viên Trường THPT Hòn Gai (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đi du lịch Nga; Nguyễn Trà Ly và Lê Thị Huê, giáo viên Trường THPT Bạch Đằng (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đi du lịch Thái Lan, tất cả đều chưa được sự cho phép của UBND tỉnh.
Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các trường THPT nơi 4 cô giáo nêu trên đang giảng dạy tổ chức kiểm điểm cá nhân và trách nhiệm của đơn vị quản lý; đồng thời, đề xuất hình thức kỷ luật và báo cáo về Sở trước ngày 15.10.
Trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, 4 cô giáo trên đi nước ngoài với mục đích du lịch và không có liên quan gì đến tập huấn hay tìm hiểu kiến thức chuyên môn. Đến sáng 14.10, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh vẫn chưa nhận được báo cáo của các trường gửi về.

 
Theo Lã Nghĩa Hiếu
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây