Vất vả nhọc nhằn của các thầy cô giáo trong mùa dịch Corona

Thứ năm - 13/02/2020 05:19:56
Những tưởng khi học sinh phải nghỉ học vì dịch bệnh thì giáo viên có chút thảnh thơi, nhưng ngược lại, họ phải làm việc vất vả, nhọc nhằn hơn.
 
vatva
 

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường học trên cả nước phải cho học sinh nghỉ học, ở nhà để tránh nguy cơ lây nhiễm.

Cũng như nhiều giáo viên phổ thông khác, các cô giáo Trường mầm non Bình Minh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vẫn đến lớp soạn bài giảng online, làm video hướng dẫn phụ huynh làm đồ chơi dạy học, phát triển kỹ năng cho trẻ.

Các cô còn vào vai Thỏ Xám và vịt Donal để hát, múa các bài hát dân gian nhằm dạy trẻ các kỹ năng vệ sinh thân thể, tự phòng tránh dịch bệnh.

Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các buổi bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên, nhân viên những kiến thức cơ bản, cũng như các kỹ năng phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh virus Corona.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cho biết, để sớm đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ thì các cô đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, lau chùi, sát khuẩn các thiết bị dạy học, đồ chơi.
 

Theo AN NGUYÊN
Giaoduc.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây