Trường ĐH Cần Thơ cho sinh viên đi học lại ngày 16.3

Chủ nhật - 15/03/2020 15:27:09
Trường ĐH Cần Thơ vừa có thông báo cho sinh viên đi học lại vào ngày 16.3; đồng thời yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường phòng chống dịch Covid-19.
 
Trường ĐH Cần Thơ

Ngày 14.3, GS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ đã ký thông báo số 519 về việc học tập trung và tiếp tục tăng cường phòng chống dịch Covid-19 toàn trường. Theo đó, học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường sẽ bắt đầu học tập trung từ ngày 16.3.
Nhà trường yêu cầu các đơn vị trực thuộc và các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức rà soát tổng thể và vệ sinh phòng học, ký túc xá, bố trí nhân viên phục vụ… đảm bảo cho công tác dạy và học. Riêng Phòng Công tác sinh viên tiếp tục chỉ đạo trạm y tế phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương nhằm thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong trường; đồng thời hướng dẫn quy trình xử lý khi có tình huống xảy ra. Phòng Công tác Chính trị tiếp tục tổ chức tuyên truyền cho người học, công chức, viên chức, người lao động về nguyên nhân, hậu quả và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Thông báo của Trường ĐH Cần Thơ cũng công bố địa chỉ và số điện thoại để liên hệ khi có tình huống khẩn: Phòng công tác sinh viên (trạm y tế) - điện thoại (0292) 3872115, 0919636757.
Cùng ngày, Trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Cần Thơ, CĐ Cần Thơ, CĐ nghề Cần Thơ đã thông báo cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến ngày 22.3 để phòng tránh dịch Covid-19.

 
Theo Đình Tuyển
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây