Sớm kết luận về nội dung tố cáo ĐH Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng

Thứ bảy - 21/09/2019 16:50:06
Tại buổi tiếp xúc với Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP.Đà Nẵng, cử tri Lê Vũ đã đề nghị cần sớm có kết luận về nội dung tố cáo sai phạm xảy ra tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng
 
Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng

Ngày 20.9, tại buổi tiếp xúc với Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP.Đà Nẵng chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa 14, cử tri Lê Vũ (trú P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, hiện công tác tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng) đã đề nghị cần sớm có kết luận về nội dung tố cáo sai phạm xảy ra tại trường này (Báo Thanh Niên số ra ngày 8.6 đã phản ánh).
Theo ông Vũ, việc thu học phí và lệ phí trái quy định, dấu hiệu gian lận trong xét cấp văn bằng tốt nghiệp tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật đã được báo chí phản ánh nhưng đến nay vẫn chưa cơ quan, tập thể nào chịu trách nhiệm.
“Hiện Cơ quan CSĐT, Công an TP.Đà Nẵng đang tiến hành điều tra, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã vào cuộc, Thanh tra ĐH Đà Nẵng cũng đã làm việc nhưng hơn 6 tháng vẫn chưa có kết quả, kết luận”, ông Vũ đặt vấn đề.
Trả lời câu hỏi này, ông Trương Quang Nghĩa, Trưởng đoàn ĐBQH, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cho biết Đoàn ĐBQH TP sẽ đề nghị các cơ quan công an, cơ quan kiểm tra phải làm rõ vụ việc. Dù quy trình nào đi nữa, mà lâu như vậy có đúng không, thận trọng mà để đến mức kéo dài lê thê có đúng không? Chúng tôi xin được ghi nhận và sẽ yêu cầu có báo cáo và trao đổi”, ông Nghĩa nhấn mạnh.

 
Theo Hoàng Sơn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây