Sài Gòn hủy 3 cuộc thi dành cho học sinh vì Covid – 19

Thứ tư - 26/02/2020 08:29:26
Sở Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh quyết định hủy tổ chức 3 cuộc thi: Olympic truyền thống 30/4 năm 2020, Olympic tháng 4 thành phố mở rộng và Tài năng Robot.
 
Sài Gòn
 

Ngày 25/2/2020, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh – ông Nguyễn Văn Hiếu đã ký văn bản 614/GDĐT-TrH, về việc không tổ chức một số cuộc thi do ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

Văn bản này được gửi tới Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng phòng Giáo dục trung học và Hiệu trưởng của các trường trung học phổ thông của các tỉnh thuộc Thừa Thiên Huế trở vào miền Nam.
 

Theo đó, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang phức tạp trên thế giới, cả nước và Thành phố Hồ Chí Minh, Sở này sẽ không tổ chức 3 cuộc thi Olympic truyền thống 30/4 năm 2020, Olympic tháng 4 thành phố mở rộng và Tài năng Robot Thành phố Hồ Chí Minh trong học kỳ 2 năm học này.

Cuộc thi này sẽ vẫn tiếp tục được tổ chức trong những năm học tiếp theo.

Đây là các cuộc thi thu hút rất đông sự tham gia của các học sinh ở khu vực phía Nam, chứ không chỉ riêng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, năm nay, chấp hành nghiêm chỉnh các khuyến cáo của ngành y tế là không nên tổ chức những hoạt động có sự tham gia của nhiều người trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid – 19, Thành phố Hồ Chí Minh buộc phải hủy tổ chức 3 cuộc thi nói trên.

Theo Phương Linh
Giaoduc.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây