Một trường ĐH thưởng tết với mức cao nhất hơn 70 triệu đồng/người

Thứ năm - 20/01/2022 07:28:37

Một trường đại học tại TP.HCM chi thưởng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với mức cao nhất lên tới hơn 70 triệu đồng/người.
 
Một trường

Chia sẻ với phóng viên Báo Thanh Niên, PGS-TS Nguyễn Trường Thịnh, Phụ trách Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, cho biết mức thưởng tết cao nhất của trường này là hơn 70 triệu đồng/người.

Trường quyết định chi thưởng tết gồm 2 khoản. Trong đó, mỗi người sẽ nhận được một tháng lương thứ 13. Tháng lương này là mức thưởng hoàn thành nhiệm vụ cho tất cả cán bộ, giảng viên và nhân viên.

Bên cạnh đó, mỗi người nhận được thêm số tiền thưởng tết 20 triệu đồng. Mức thưởng này được chi bằng nhau cho tất cả mọi người, không phân biệt chức vụ và vị trí công việc.

Như vậy, tính chung 2 khoản cộng lại, mức thưởng tết cho mỗi cán bộ, nhân viên và giảng viên là từ 30 cho đến hơn 70 triệu đồng/người.

Như vậy, dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài nhưng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vẫn duy trì được mức thưởng tết tương đương năm ngoái.

Trước đó, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM bắt đầu thực hiện cơ chế đổi mới hoạt động theo hướng tự chủ từ năm học 2017 - 2018. Đến năm học 2019 - 2020, trường này đã áp dụng mức thưởng Tết Nguyên đán ở mức 20 triệu đồng và 1 tháng lương, dao động từ hơn 30 - 70 triệu đồng/người.

Trước đó, một số trường ĐH khác cũng đã công bố mức thưởng tết cho cán bộ, nhân viên và giảng viên. Mỗi trường có mức thưởng khác nhau, trong đó nhiều trường áp dụng mức từ 10 - 45 triệu đồng/người.

Như vậy, tính đến thời này, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đang thuộc nhóm trường đại học có mức thưởng tết khá cao.

 
Theo Hà Ánh
Thanh niên
 Tags: Thưởng tết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây