Một học sinh lớp 8 tại TP.HCM nghi nhiễm Covid-19

Thứ năm - 10/06/2021 11:03:11
Một học sinh lớp 8 ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) nghi nhiễm Covid-19, có 9 giáo viên và học sinh của trường tiếp xúc trực tiếp với học sinh này.
 
Một học

Ngày 9.6, theo thông báo từ Trường THCS Trần Quốc Toản (TP.Thủ Đức, TP.HCM), có một học sinh lớp 8 của trường bị nghi nhiễm Covid-19.

Thông báo ngày 8.6 của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Quốc Toản (TP.Thủ Đức), gửi đến toàn thể giáo viên, nhân viên về việc có học sinh liên quan đến dịch Covid-19 ghi: Từ 15 giờ đến 15 giờ 45 phút ngày 27.5, em T.H.M.C học sinh lớp 8A8 Trường THCS Trần Quốc Toản có đến sảnh lớn của trường để nhận phần thưởng. Và hiện nay em M.C đã bị nhiễm Covid-19.  

Giáo viên V.T.N, chủ nhiệm lớp 8A8 và 8 học sinh  lớp 8A8 tiếp xúc trực tiếp với học sinh M.C đã ra trung tâm y tế phường cư trú để khai báo, kiểm tra và cách ly theo yêu cầu của y tế.  

Vì vậy thực hiện theo quy định của cơ quan y tế, giáo viên, nhân viên, học sinh tiếp xúc với cô V.T.N và các học sinh từ sau 15 giờ ngày 27.5 phải khai báo y tế, cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe 21 ngày.

Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Quốc Toản cũng yêu cầu toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh phải thực hiện các quy định về công việc chống dịch và khai báo y tế bổ sung ngay khi phát sinh các tình huống mới có liên quan đến dịch Covid-19.

Tối nay (9.6), trao đổi với phóng viên Thanh Niên, lãnh đạo Phòng Chính trị tư tưởng Sở GD- ĐT TP.HCM, cho biết đã nhận được thông báo từ Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức về thông tin môt học sinh lớp 8 nghi nhiễm Covid-19. Hiện trường hợp này đang chờ cơ quan y tế xác nhận và công bố.

 
Theo Bích Thanh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây