HS đứng giữa trưa: Hiệu trưởng nhận lỗi, mong dư luận cảm thông!

Thứ sáu - 29/05/2020 07:22:12

Ngày 26/5, trường Tiểu học Quang Trung, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đã ra văn bản nhận lỗi và mong muốn gửi lời xin lỗi tới lãnh đạo thành phố cùng toàn thể phụ huynh học sinh trong trường về sự việc đáng tiếc xảy ra vừa qua.

 

cảm thông


Theo đó, nhà trường khẳng định sự việc xảy ra mấy ngày qua tại trường Tiểu học Quang Trung là rất đáng tiếc và ngoài mong muốn của nhà trường. Ban giám hiệu xin nhận trách nhiệm trước lãnh đạo thành phố, UBND quận Ngô Quyền và phụ huynh học sinh toàn trường. Hiệu trưởng nhà trường đã nhận thấy chưa có sự quan tâm kịp thời đến các học sinh, các hoàn cảnh, đặc biệt sau dịch Covid-19 như cháu Mai Tuấn Thiên Thanh.

Hiện tại, nhà trường đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và có phương án bố trí chỗ ngồi và phân công giáo viên quản lý học sinh đến sớm.


Trong văn bản thông báo cũng nói rõ, cô giáo Lê Thị Kim Lan, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A1 đã nghiêm túc kiểm điểm nhận ra lỗi sai và rút kinh nghiệm trong cách ứng xử với phụ huynh, học sinh.


Trước đó, như phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đưa tin, ngày 21/5, sau khi xuất hiện hình ảnh cháu bé lớp 1 bị đứng ngoài cổng trường giữa trưa nắng, ngay trong buổi chiều cùng ngày, đích thân Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường Tiểu học Quang Trung, cô giáo chủ nhiệm lớp cháu bé Mai Tuấn Thiên Thanh và chị Mai Thị Mùi - phụ huynh cháu bé.

Sau khi nghe các bên trình bày sự việc, Chủ tịch UBND thành phố cũng đã có ý kiến chỉ đạo, đồng thời giao UBND quận Ngô Quyền xem xét và đề xuất hình thức xử lý phù hợp.

Tuy nhiên, đến ngày 25/5, trên mạng xã hội Facebook lại xuất hiện một clip dài khoảng 4 phút, trích xuất lúc 13h ngày 20/5 được cho là liên quan đến vụ việc trên. Nhận thấy có dấu hiệu dàn dựng, không đúng bản chất nên Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc điều tra xác minh.

Vì vậy, trong lúc này, Ban giám hiệu trường Tiểu học Quang Trung rất mong dư luận cảm thông, chia sẻ với nhà trường và phụ huynh, đặc biệt với chị Mai Thị Mùi - mẹ của cháu Mai Tuấn Thiên Thanh.

Hơn nữa, lãnh đạo trường cũng hy vọng nhận được sự đồng hành, phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh với nhà trường để cùng đem lại một môi trường giáo dục tốt cho học sinh.

 

 Theo HẢI THU
Tuổi trẻ Thủ đô

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây