Hệ thống trường đại học chuyển dạy trực tuyến vì Covid-19

Thứ tư - 11/03/2020 13:38:17
Các trường thuộc hệ thống Đại học California (UC) bắt đầu hủy lên lớp và chuyển sang dạy qua nền tảng internet do ảnh hưởng của dịch Covid-19, theo Đài CNN hôm 10.3 dẫn thông báo của UC trên các website.
 
trực tuyến

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đại học California ở Los Angeles (UCLA) sẽ ngưng dạy trên lớp và tổ chức các buổi học trên mạng cho đến ngày 10.4, thời điểm chấm dứt tuần thứ hai của học kỳ mùa xuân.
Các bài kiểm tra cuối kỳ sẽ được thực hiện từ xa, và mọi buổi tụ họp không quá quan trọng trên 100 người sẽ bị hủy bỏ, theo thông báo của trường. Tuy nhiên, ký túc xá vẫn mở cho những sinh viên cần đến.
Tương tự, kỳ thi cho học kỳ mùa đông sẽ không được tổ chức trên lớp ở Đại học California Riverside. Các lớp học sẽ diễn ra qua mạng cho đến ngày 3.4. Ban quản lý trường còn cảnh báo các giảng viên nên chuẩn bị tinh thần tiếp tục giảng từ xa cho hết học kỳ nếu tình thế bắt buộc.
Đại học California ở Santa Barbara đang chuyển sang chế độ dạy học từ xa cho hết học kỳ mùa đông và bắt đầu học kỳ mùa xuân cho đến ít nhất cuối tháng 4. Họ cũng đề nghị các sinh viên đang nghỉ giữa kỳ chuẩn bị khả năng không quay về trường trong tháng 4.
Đại học California ở Davis cũng hủy các kỳ thi trên lớp và thúc giục mọi sự kiện hơn 150 người nên bị hủy hoặc hoãn lại.
Trước đó, nhằm phòng dịch Covid-19, các giải pháp tương tự cũng được áp dụng tại các trường trong hệ thống UC như UC Santa Cruz, UC Berkeley và UC San Diego.
Theo Phi Yến
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây