Đồng Nai: Tổ chức khai giảng cho học sinh các lớp đầu cấp

Thứ tư - 26/08/2020 08:33:57
Đồng Nai sẽ tổ chức lễ khai giảng cho học sinh các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6 và lớp 10) cùng đại diện học sinh các khối lớp. 
 
Đồng Nai

Chiều 25.8, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản về việc chấp thuận phương án tổ chức tựu trường và khai giảng năm học 2020-2021 theo đề xuất của Sở GD-ĐT Đồng Nai.
Cụ thể, ngày 1.9 tựu trường, 5.9 sẽ khai giảng. Các hoạt động trên khi tổ chức phải đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Đó là thực hiện tựu trường theo từng khối, lớp, không tập trung đồng loạt học sinh toàn trường; đối với lễ khai giảng sẽ tổ chức cho học sinh các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6 và lớp 10) cùng đại diện học sinh các khối lớp (tùy theo tình hình và điều kiện, các trường tự tính toán số lượng học sinh dự khai giảng).

Nội dung, chương trình lễ khai giảng ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đặc biệt phần hội trong lễ khai giảng chỉ tổ chức tại các cơ sở giáo dục mầm non. UBND tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu giới hạn số lượng đại biểu được mời.

Đối với những học sinh thuộc diện F1, F2 (nếu có) hoặc những học sinh đi, đến từ các tỉnh, thành phố đang có dịch nhưng chưa hoàn thành cách ly 14 ngày; người có các dấu hiệu sốt, ho, khó thở thì không tham gia tựu trường và khai giảng.

Các trường phải tổ chức đo thân nhiệt, bố trí nơi rửa tay bằng nước sạch xà phòng và dung dịch kháng khuẩn và yêu cầu mọi người đeo khẩu trang trong quá trình lễ khai giảng diễn ra.


 
Theo Lê Lâm
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây