Điểm chuẩn trúng tuyển các ngành ‘hot’ ra sao?

Thứ ba - 08/08/2023 07:05:34


Trước 17 giờ ngày 20.8, các trường ĐH mới công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, các trường đã biết số lượng thí sinh đăng ký vào trường và dự báo cơ hội trúng tuyển ở những ngành 'hot'.

Điểm chuẩn trúng


Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước 17 giờ ngày 6.8, thí sinh đã hoàn tất việc thanh toán lệ phí đăng ký xét tuyển vào ĐH đợt 1. Trong giai đoạn này, các trường thực hiện quy trình xét tuyển lọc ảo để công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 trước 17 giờ ngày 20.8.

Từ số liệu thí sinh hoàn tất thanh toán lệ phí đăng ký xét tuyển, các trường biết được số thí sinh và nguyện vọng xét tuyển cụ thể vào từng ngành. Vậy cơ hội trúng tuyển của thí sinh vào những ngành "hot" của các trường ra sao?

Vào 14 giờ 30 ngày 8.8, Báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "Cơ hội trúng tuyển ra sao ở những ngành 'hot'?". 

Chương trình được phát trực tiếp trên các nền tảng: website thanhnien.vn, fanpage Facebook, kênh YouTube và TikTok của Báo Thanh Niên. Trong chương trình tư vấn, chuyên gia tuyển sinh sẽ có thông tin mới nhất về tình hình thí sinh đăng ký xét tuyển năm nay.

Chương trình sẽ diễn ra vào khung giờ 14 giờ 30-15 giờ 30, gồm các chuyên gia:

Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch, Phó giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM;

Ông Vũ Quang Huy, Phó giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM;

Thạc sĩ Trần Văn Trắng, Phó phòng tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn.

 

Theo Bảo Hân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây