Danh hiệu Học sinh danh dự toàn trường

Thứ sáu - 28/08/2020 08:00:33
Những học sinh đạt danh hiệu Học sinh danh dự toàn trường sẽ được tuyên dương tại di tích biểu trưng cho nền Quốc học của Việt Nam, Quốc Tử Giám Huế.
 
Danh hiệu

Theo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phan Ngọc Thọ đã ký ban hành quyết định về việc tặng chứng nhận Học sinh danh dự toàn trường tỉnh Thừa Thiên-Huế năm học 2019 - 2020 cho 367 học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Dự kiến, những học sinh đạt danh hiệu Học sinh danh dự toàn trường sẽ được tuyên dương tại di tích biểu trưng cho nền Quốc học của Việt Nam, Quốc Tử Giám Huế.

Danh hiệu Học sinh danh dự toàn trường là phần thưởng do Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế trao tặng cho học sinh có nhiều đóng góp trong công tác đội, đoàn và hội LHTN Việt Nam và các phong trào học sinh; thực hiện nhiều việc làm trong phong trào Người tốt việc tốt; Có hoàn cảnh khó khăn hoặc có khiếm khuyết về thể chất nhưng biết vượt qua để học tập tốt; Đạt giải cao trong các kỳ thi, cuộc thi về chuyên môn, thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ từ cấp huyện hoặc có đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến được ứng dụng vào thực tế mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội…; Là những tấm gương sáng về năng lực, phẩm chất và tất cả các hoạt động để học sinh toàn trường noi theo.

Theo quyết định, mức thưởng đối với mỗi học sinh đạt danh hiệu Học sinh danh dự toàn trường là 1 triệu đồng, từ nguồn sự nghiệp giáo dục và đào tạo và nguồn huy động hợp pháp khác của tỉnh.



 
Theo Bùi Ngọc Long
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây