Cựu học sinh trao tiền khuyến học cho học sinh năm học mới

Thứ hai - 06/09/2021 05:34:27
Tập thể cựu học sinh niên khoá 1880 - 1983 Trường THPT Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) đã trao tặng 75 triệu đồng và Quỹ Khuyến học của nhà trường để kịp thời trao thưởng khuyến học, khuyến tài cho học sinh trong năm học mới.
 
Cựu học

Đây là lần thứ 2 cựu học sinh niên khóa 1980 - 1983 Trường THPT Phạm Văn Đồng (trước đây là Trường THPT Mộ Đức 1), đang sinh sống, làm việc trên khắp mọi miền đất nước hỗ trợ, giúp học sinh quê nhà tại quê hương cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng vượt khó, theo đuổi ước mơ, hoài bão tuổi trẻ, phấn đấu học tập, trau dồi nhân cách sống để trở thành người có ích cho xã hội, phục vụ cho quê hương đất nước.

Mặc dù trong năm qua, nhiều biến cố xảy ra khi cả nước bị đại dịch Covid-19 hoành hành, nhất là tại TPHCM, nhưng tập thể cựu học sinh niên khoá 1980 - 1983 của trường nói trên, đang sinh sống khắp mọi miền đất nước luôn hướng về quê hương, về mái trường xưa nơi các em học sinh đang tiếp bước với mong ước đóng góp một phần nào hỗ trợ về vật chất và tinh thần động viên các em quê nhà luôn vượt qua mọi khó khăn thử thách, nỗ lực vươn lên để trở thành người công dân có ích cho xã hội, nhiều nhân tài có điều kiện phát huy, phát triển.

Ngày khai trường (5.9) năm nay, mặc dù buổi lễ khai giảng năm học mới được truyền hình trực tiếp với tiếng trống khai trường trực tuyến nhưng vẫn mang đến cho người tham dự nhiều cảm giác náo nức bồi hồi và đâu đó có những giây phút lắng đọng nghẹn ngào khi tưởng nhớ đến sự mất mát tang thương của những gia đình không may mắn có những người thân đã phải ra đi đơn độc trong đại dịch Covid-19 hoành hành.

Chắc hẳn buổi lễ khai giảng trực tuyến hôm nay sẽ là một kỷ niệm khó quên của tất cả các thầy, cô giáo, phụ huynh, học sinh trong ngày tựu trường… Khi tiếng trống vang lên, một năm học mới bắt đầu.

Ban liên lạc cùng tập thể cựu học sinh niên khoá 1980 - 1983 của trường này cũng không quên gửi lời chúc quý thầy cô cùng học sinh luôn mạnh khoẻ, thành công trong năm học mới.

 
Theo Xuân Yến
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây