Cam kết tài trợ 362 tỉ đồng vào Quỹ phát triển ĐH Quốc gia TP.HCM

Thứ bảy - 27/07/2019 07:15:05

Hơn 10 doanh nghiệp cam kết tài trợ cơ sở vật chất và hiện kim cho ĐH Quốc gia TP.HCM với tổng giá trị lên đến hơn 362 tỉ đồng, trong đó giá trị tài trợ đã ký kết hơn 165 tỉ đồng.

Cam kết
 

Chiều nay 26-7, ĐH Quốc gia TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ phát triển ĐH Quốc gia TP.HCM (VNUF).

Tại đây, ĐH Quốc gia TP.HCM và các đơn vị thành viên đã ký kết thỏa thuận hợp tác, tài trợ với ‎các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân, tập đoàn kinh tế với tổng giá trị lên đến hơn 362 tỉ đồng, trong đó giá trị tài trợ đã ký kết hơn 165 tỉ đồng.

VNUF được thành lập tháng 7-2009, là đơn vị trực thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM, hoạt động theo nguyên tắc tự tạo vốn trên cơ sở vận động tài trợ và đóng góp tự nguyện của xã hội, sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước góp phần xây dựng và phát triển ĐH này.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, VNUF đã vận động tài trợ gần 200 tỉ đồng, trong đó hơn 80 tỉ đồng tài trợ trực tiếp và gần 120 tỉ đồng tài trợ cho cơ sở vật chất.

Từ nguồn quỹ này, ĐH Quốc gia TP.HCM đã triển khai hỗ trợ Trung tâm xuất sắc JVN, hỗ trợ đề án nghiên cứu phát triển sản phẩm mới với ICDREC, hỗ trợ Trung tâm MANAR trong hợp tác giảng dạy với ĐH California Berkeley (Hoa Kỳ), tài trợ nhiều công trình phục vụ trực tiếp cho giảng dạy học tập với tổng giá trị hàng chục tỉ đồng.... và triển khai các chương trình học bổng.

Theo Trần Huỳnh
Tuổi trẻ

 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây