Cách ly tại nhà hơn 1.000 học sinh, giáo viên tiểu học

Thứ năm - 06/05/2021 07:13:53
Chiều 5.5, ông Nguyễn Đình Thức, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Pleiku (Gia Lai), cho biết lực lượng y tế đã tiến hành phun khử khuẩn Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Pleiku), đồng thời hơn 1.000 học sinh, giáo viên của trường phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Cách ly

Ngày 29.4, anh N.V.D (35 tuổi) cùng cháu N.N (9 tuổi), học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, đón taxi từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) về H.Bình Giang (Hải Dương) cùng với trường hợp F1 (hiện là F0, có kết quả dương tính với dịch Covid-19) là hai chuyên gia người Trung Quốc. Ngày 2.5, hai cha con trở về nhà, tiếp xúc với nhiều người trong gia đình. Hai hôm sau, cháu N. đi học. Hiện cả hai đã được cách ly tại H.Đức Cơ (Gia Lai). Theo thông tin từ nơi cách ly, sức khỏe hai cha con anh D. vẫn bình thường.

"Nhà trường xin ý kiến của UBND TP.Pleiku cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh tạm thời nghỉ học để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, cách ly tại nhà để chờ kết quả xét nghiệm cho đến khi có thông báo mới", ông Thức nói.
Theo Trần Hiếu
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây