5 việc bạn cần làm sau khi thức dậy

Thứ sáu - 23/08/2019 13:35:49
Tất cả chúng ta đều muốn sống cuộc sống tốt nhất có thể. Tuy nhiên, nếu muốn chắc chắn rằng bạn bắt đầu mỗi ngày thât tốt, có một vài điều bạn có thể làm trước tiên vào buổi sáng sẽ giúp bạn khỏe mạnh, làm việc có năng suất và có một ngày tuyệt vời, theo Her.
 
5 việc bạn

Bạn hãy thử và cảm nhận từ ngày mai nhé!

1. Dọn giường

Nghe có vẻ như là một việc nhỏ, nhưng dọn giường đầu tiên vào buổi sáng không chỉ giúp bạn tỉnh ngủ mà còn khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng để bắt đầu ngày mới. Phần thưởng, tất nhiên, là vào thời gian buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi trên một chiếc giường đáng yêu, theo Her.

2. Vận động

Đến phòng tập thể dục đầu tiên là điều tuyệt vời, nếu có thể được.
Có rất nhiều cách để bạn khởi động và đánh thức cơ bắp trước tiên.
Một vài động tác yoga yêu thích, đi bộ, vài động tác căng duỗi. Bất cứ điều gì cũng có thể là cách tuyệt vời để đánh thức cơ thể bạn và giải phóng endorphin. Bạn sẽ có cả ngày tốt hơn nhờ vào việc này.

3. Đừng bỏ bữa sáng

Bữa sáng có nghĩa đen là "phá vỡ sự nhịn đói" cả đêm và là nhiên liệu bạn cần để bắt đầu một ngày mới.
Nếu bạn cảm thấy không thể ăn ngay khi thức dậy, hãy thử dậy sớm hơn nửa tiếng và tập thể dục hoặc tắm trước khi bắt đầu ăn. Và tìm một món bạn thực sự thích. Chỉ cần ăn một cái gì đó, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều và có năng lượng ổn định hơn trong suốt cả ngày, theo Her.

4. Viết danh sách việc cần làm

Danh sách sẽ không chỉ đảm bảo bạn sẽ hoàn thành tất cả những việc cần làm, mà chúng còn khiến bạn cảm thấy rằng bạn đang điều hành một ngày của mình. Cùng với việc giúp bạn lập kế hoạch cho ngày và tuần của mình, các danh sách sẽ giúp cho bộ não của bạn không bị lộn xộn và quá tải, từ đó giảm đáng kể căng thẳng.

5. Làm điều gì đó mang lại cho bạn niềm vui

Đã bao giờ bạn nghe “việc nhỏ lợi ích lớn” chưa? Điều này thực sự đúng. Và đừng đánh giá thấp sức mạnh của những khoảnh khắc thú vị nhỏ bé này đối với cảm giác vui vẻ và hạnh phúc của bạn.
Vì vậy, hãy làm một việc nhỏ mỗi sáng nhằm cảm thấy một chút niềm vui. Tắm nước nóng lâu hơn, đọc blog yêu thích trong khi ăn sáng, cà phê cùng đồng nghiệp. Chỉ một điều nho nhỏ có thể làm cho cả ngày của bạn thú vị hơn nhiều, theo Her.

 
Theo Thiên Lan
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây