Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Đăng ký dự thi năng lực tiếng Nhật ở đâu?

Trường Đại học Quang Trung vừa phát đi thông báo về việc tổ chức Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật (JLCT) tại khu vực Miền Trung trong tháng 3/2020. Theo đó, các cá nhân dự thi JLCT nộp hồ sơ tại Trường từ ngày thông báo đến hết ngày 05/02/2020 (nhận hồ sơ trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần hoặc nộp trực tuyến qua website).
 
Tieng Nhat

Hình minh họa - Internet
 
Quy trình đăng ký và nhận kết quả

Đăng ký:
+ Thí sinh đăng ký theo mẫu tại địa điểm thi hoặc qua website, nộp kèm 2 ảnh (4×6) + 01 chứng minh thư/thẻ căn cước (photo công chứng) trước ngày 05/02/2020;
+ Lệ phí: 700.000đ/cấp độ thi/thí sinh;
+ Lịch thi cho tất cả các quốc gia: 22/ 3/ 2020 (quy trình thi và chấm điểm theo quy chuẩn của Nhật Bản).
Kết quả:
Sau khi thí sinh thi xong 2 tuần sẽ thông báo kết quả trên website, sau 3 tuần tiếp theo thí sinh đỗ sẽ được tổ chức JLCT tại Nhật Bản cấp chứng chỉ + bảng điểm và gửi về Việt Nam để phát cho thí sinh tại địa điểm thí sinh dự thi.

Cấp độ của JLCT

Kỳ thi được chia làm 5 cấp độ :
+ N5 – Văn phạm, tự vựng, hán tự ở mức độ sơ cấp. Có thể nghe, hiểu, và nói được các đoạn hội thoại đơn giản.
+ N4- Vốn từ vựng cũng như kỹ năng đàm thoại tiếng Nhật ở mức độ cơ bản, có thể hiểu được các bài hội thoại với tốc độ chậm.
+ N3 – Nghe nói, hiểu rõ các đoạn hội thoại ngắn, đơn giản. Có thể giao tiếp, trao đổi các vấn đề cơ bản trong cuộc sống trong xã hội hàng ngày.
+ N2- Năng lực nghe,giao tiếp tiếng Nhật khá. Có khả năng tham dự các khóa học tại các trường đại học hoặc làm việc tại các công ty của Nhật Bản.
+ N1 – Kỹ năng nghe, đọc hiểu tiếng Nhật tốt, nắm vững kiến thức tổng quát về các vấn đề văn hóa xã hội Nhật Bản. Có khả năng giao tiếp, đối ứng linh hoạt về mọi chủ đề trong các cuộc họp cũng như trong môi trường làm việc ở công ty.

 
Tổng điểm thi:  180 điểm.

Địa điểm thi:
Trường Đại học Quang Trung, 327 Đào Tấn, Quy Nhơn, Bình Định.
Số điện thoại: 0256-247-0701; 090-968-7656
E-mail: jlctquynhon@qtu.edu.vn
Website: www.jlctvietnam.com.

 
Tieng Nhat 2

Hình minh họa - Inetrnet

Japanese Language Capability Testing (JLCT) là tên gọi của kỳ thi năng lực tiếng Nhật và chứng chỉ trình độ tiếng Nhật được tổ chức 06 lần 01 năm trên toàn thế giới. JLCT là một bài thi kiểm tra trình độ tiếng Nhật dành cho những học viên có tiếng mẹ đẻ không phải là Nhật ngữ.
Bạn đang muốn đi lao động tại Nhật Bản theo diện “Visa kỹ năng đặc định”, “Kỹ sư”… Kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLCT) là sự lựa chọn phù hợp nhất và tốt nhất dành cho bạn.

JLCT (Japanese Language Capability Testing) là Tổ chức thực  hiện việc đánh giá năng lực tiếng Nhật của người học được Bộ tư pháp Nhật Bản công nhận và có hiệu lực Quốc tế. (đã tổ chức thành công tại 26 quốc gia trên thế giới).

Trường Đại học Quang Trung (http:// qtu.edu.vn) là đơn vị được JLCT ủy quyền tổ chức kỳ thi JLCT tại 9 tỉnh Miền Trung Việt Nam.

 

Thủy Tiên - Theo QTU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây