Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Trường ĐH Quang Trung ra mắt Trung tâm Khảo thí IETLS

Trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2019, Trường Đại học Quang Trung đã long trọng tổ chức Lễ công bố Trung tâm Khảo thí IETLS (Đối tác chính thức của Hội đồng Anh – British Council) và ra mắt Trung tâm Tiếng Anh thiện nguyện (English Volunteer Center - EVC).

Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Tất Thắng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Đại diện Tỉnh ủy, UBND và các sở, ban, ngành thuộc tỉnh Bình Định; Ông Trần Mạnh Lực, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Giáo dục HACIC, đại diện Hội đồng Anh; Đại điện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp đồng hành và hợp tác thường xuyên với Nhà trường…cùng nhiều lãnh đạo các viện nghiên cứu, các trường đại học trong và ngoài nước đang hợp tác nghiên cứu và đào tạo với Trường Đại học Quang Trung.
 
image001
 
Lãnh đạo Trường ĐH Quang Trung và khách mời tham dự  chương trình
 
Việc Trường Đại học Quang Trung được Hội đồng Anh (British Council) chính thức cho phép tổ chức thi chứng chỉ quốc tế IETLS là sự kiện đặc biệt của Trường. Từ nay, sinh viên của Trường Đại học Quang Trung và tất cả nhưng người học Tiếng Anh tại Bình Định muốn có chứng chỉ quốc tế Tiếng Anh IETLS đều có thể dự thi ngay tại Trung tâm Khảo thí IETLS của Trường Đại học Quang Trung (QTU).
 
Cũng trong chuỗi sự kiện này, QTU ra mắt Trung tâm Tiếng Anh thiện nguyện - English Volunteer Center (EVC). EVC là Trung tâm Anh ngữ thiện nguyện, với đội ngũ giảng viên Tiếng Anh bản ngữ, EVC sẽ giúp cải thiện khả năng nói Tiếng Anh cho con em tỉnh Bình Định, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Chia sẻ về hoạt động của EVC, TS. Trần Việt Ngân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quang Trung cho biết:  EVC hoạt động dựa trên nguyên tắc phi lợi nhuận với phương châm “Giáo dục là nhân văn”. Bên cạnh sứ mệnh cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho dải đất miền Trung, trường ĐH Quang Trung muốn góp phần nâng cao trình độ Tiếng Anh cho cộng đồng cũng như lan tỏa phong trào học ngoại ngữ cho tỉnh Bình Định.
 
image005

PGS.TS Nguyễn Đình Phư, Hiệu trưởng Trường Đại học Quang Trung phát biểu trong lễ khai mạc
 
Phát biểu chào mừng sự kiện, PGS.TS Nguyễn Đình Phư, Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ Trong xu thế hội nhập và phát triển, Trường Đại học Quang Trung đang hướng tới hợp tác đào tạo và nghiên cứu với nhiều trường, viện nghiên cứu trên thế giới, không ngừng nỗ lực để vươn tầm quốc tế, sẵn sàng  hợp tác với các nhà khoa học để cùng xây dựng và phát triển Nhà trường. Việc thành lập Trung tâm Khảo thí IETLS và Trung Tâm Anh ngữ Thiện nguyện là chuẩn bị cho một mục tiêu dài hạn trong việc chuẩn hóa nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế”.
 
image019

Ông Phạm Tất Thắng,
Phó
Chủ nhiệm UB Văn hóa, Giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Tất Thắng, Phó Chủ nhiệm UB Văn hóa, Giáo dục Thanh niên,Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội chia sẻ: Ông ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của QTU, đặc biệt là đánh giá cao việc thành lập EVC, điều này thể hiện trách nhiệm của Ban lãnh đạo Nhà trường, tâm nguyện của nhà sáng lập, các nhà đầu tư đối với xã hội, đối với nhân dân. Ông mong Nhà trường cần đầu tư phát triển bền vững cho EVC, mời các giáo viên bản ngữ giỏi, giúp cho các học viên nâng cao kiến thức, kĩ năng giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp cho các học viên sau khi tốt nghiệp. Ông tin rằng trong tương lai không xa EVC sẽ đóng góp không chỉ cho tỉnh Bình Định mà còn đóng góp cho các địa phương khác nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các hoạt động kinh tế xã hội, đặc biệt là lĩnh vực phát triển dịch vụ du lịch mà Quy Nhơn đang là điểm sáng của các nhà đầu tư và du khách.
 
image009

Ông Trần Mạnh Lực, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Giáo dục HACIC- Đại diện Hội đồng Anh (British Council) trao Chứng nhận tổ chức thi IETLS của Hội đồng Anh cho Hiệu trưởng QTU.
 
Sinh viên, học viên có nhu cầu thi chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IETLS hoặc đăng ký học Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, hãy tìm hiểu và liên hệ qua website của Trường Đại học Quang Trung: http://qtu.edu.vn.
 
Thủy Tiên - Mộng Duyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây