Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


MIT University nâng cấp và mở rộng trường theo hướng ĐH thông minh


Ngày 12.1.2022, trường đại học Công nghệ miền Đông (MIT University) tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng, nâng cấp và mở rộng giai đoạn 1 trên khuôn viên 10ha, tổng kinh phí gần 400 tỉ đồng.
 
MIT1

Với định hướng mô hình đại học thông minh, MIT University đang từng bước để trở thành đại học chuẩn quốc tế đồng thời là trường đại học có khuôn viên đẹp và hiện đại hàng đầu khu vực phía Nam.

Dự kiến, khi hoàn thành dự án nâng cấp và mở rộng giai đoạn 1 trên khuôn viên 10ha, MIT University sẽ có tổng diện tích sàn sử dụng hơn 52.000 m², đủ công suất cho hơn 12.000 sinh viên, ký túc xá chuẩn 3 sao với sức chứa 1.316 sinh viên. Trong các giai đoạn mở rộng tiếp theo, MIT University sẽ có tổng diện tích 24 ha với khuôn viên đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện sẽ mang đến các trải nghiệm tuyệt vời và thực sự trưởng thành cho sinh viên ngay trong thời gian học tập tại Trường.

Trong những năm học sắp tới, ngoài những ngành hiện có, trường sẽ mở thêm các ngành đào tạo mới có tính tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tập trung nhiều vào lĩnh vực công nghệ cao và đổi mới sáng tạo. Một số ngành sẽ được đầu tư trọng điểm như Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Kỹ thuật Hàng không, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo…

 
Nguồn: NHG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây