Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Điểm chuẩn ngành y khoa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngành y khoa tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có mức điểm chuẩn cao nhất (24 điểm) theo phương thức thi riêng do trường tổ chức vừa qua. 
 
Nguyễn Tất Thành

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã công bố điểm trúng tuyển theo kết quả của kỳ thi riêng. Theo đó, ngưỡng điểm trúng tuyển ở tất cả các ngành là 15 điểm. Riêng ngành y khoa là 24 điểm.
Tuy nhiên, thí sinh cũng được quyền chọn môn có điểm thi cao nhất của kỳ thi THPT quốc gia và kết quả kỳ thi riêng để tạo thành tổ hợp cao điểm nhất để nâng cao cơ hội trúng tuyển.
Chẳng hạn, thí sinh có kết quả kỳ thi riêng là toán: 5, hóa: 5, sinh: 5 và kết quả thi THPT quốc gia là toán: 5, hóa: 6, sinh: 6 thì sẽ được quyền lấy điểm môn hóa và sinh cao nhất. Khi đó tổng điểm xét tuyển sẽ là 5 + 6 + 6 = 17 điểm.

 
Nguyễn Tất Thành1
Nguyễn Tất Thành2
Nguyễn Tất Thành3

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng công bố điểm sàn dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển ĐH năm 2019 theo phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia năm 2019.

Theo đó, tất cả các ngành đều có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dự kiến là 15 điểm. Riêng các ngành thuộc khối sức khỏe gồm y đa khoa, y học dự phòng, dược, điều dưỡng, kỹ thuật xét nghiệm y học sẽ được lấy theo mức điểm sàn quy định của Bộ GD-ĐT dự kiến công bố vào ngày 20.7.
 

Nguyễn Tất Thành4
 
Nguyễn Tất Thành5
 
Theo Đăng Nguyên
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây