Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Đại học Duy Tân thành lập 5 trường đào tạo

Việc thành lập các trường đào tạo sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo chuyên sâu, tăng cường đội ngủ giảng viên.
 
Đại học Duy Tân

Ngày 11/11, tại lễ khai giảng năm học mới 2020-2021, Đại học Duy Tân đã chính thức ra mắt các trường đào tạo.

Theo đó, các trường đào tạo Đại học Duy Tân gồm: Trường đào tạo Y Dược; Trường đào tạo Ngoại ngữ; Trường đào tạo Công nghệ; Trường đào tạo Khoa học Máy tính và Trường đào tạo Kinh tế.

Đại học Duy Tân cũng đã công bố bổ nhiệm hiệu trưởng, hiệu phó cùng lãnh đạo các trường đào tạo thành viên.

“Đây được xem là một bước phát triển, một mắt xích để góp phần xây dựng Duy Tân trở thành một đại học uy tín, chất lượng và lọt vào tốp những trường đại học hàng đầu của châu Á cũng như thế giới.

Hiện trường có 1.238 người, trong đó có 843 giảng viên (có 234 giảng viên có trình độ là tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư; chiếm tỷ lệ 27,7%).

Nhà trường tiếp tục có chính sách thu hút nhân tài là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ tốt nghiệp từ các đại học danh tiếng trên thế giới về làm việc tại trường nhằm xây dựng một đội ngũ nghiên cứu, giảng dạy giỏi góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Bước sang năm 26, Đại học Duy Tân tiếp tục triển khai hợp tác quốc tế với các đại học uy tín tại Mỹ, Anh Quốc, Singapore… để tiếp nhận chương trình đào tạo, đưa sinh viên ra nước ngoài du học và tổ chức chương trình học và lấy bằng Mỹ ngay tại trường”, đại diện lãnh đạo nhà trường cho hay.

Trong đợt dịch covid-19 vừa qua, nhà trường đã triển khai thành công việc học trực tuyến (online), giúp sinh viên tiếp tục học tập và tốt nghiệp đúng hạn.

Đại học Duy Tân cũng ra mắt máy thở dtu-VENT được cho là có đầy đủ chức năng của một máy thở y tế chuyên nghiệp, đáp ứng các thông số cấp cứu và điều trị bệnh nhân covid-19.

Năm học 2020 - 2021, Đại học Duy Tân tuyển sinh nhiều ngành học mới như: trí tuệ nhân tạo, thiết kế thời trang, công nghệ kỹ thuật ô tô, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa;

Kinh doanh số, quản trị kinh doanh bất động sản, quản lý tài nguyên du lịch, quản trị sự kiện và giải trí, ngôn ngữ Hàn Quốc, bảo tồn di sản kiến trúc & du lịch...

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã ký kết các hợp tác với nhiều doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng các yêu cầu từ phía doanh nghiệp đặt ra.

Đồng thời, tạo cơ hội cho sinh viên có môi trường thực tập, tìm kiếm cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trong đợt tuyển sinh năm 2020, Đại học Duy Tân đã cấp 193 suất học bổng với tổng trị giá 16, 4 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho các thí sinh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiệt hại trong đợt bão lũ ở khu vực miền Trung, Trường Đại học Duy Tân đã miễn giảm học phí cho sinh viên khóa 26 với tổng số tiền hơn 13 tỷ đồng.

 
Theo An Nguyên
Giaoduc.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây