Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Sinh viên, giảng viên về từ Đà Nẵng phải tự cách ly

Một trường đại học tại TP.HCM vừa ra thông báo tới sinh viên, cán bộ giảng viên về từ Đà Nẵng, yêu cầu không vào trường làm việc, học tập để phòng lây lan dịch Covid-19.
 
Đà Nẵng

Tối 26.7, Ban giám hiệu Trường ĐH Tài chính-Marketing đã ra thông báo yêu cầu không vào trường làm việc, học tập đối với những giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh vào từ Đà Nẵng nhằm phòng chống sự lây lan dịch Covid-19.

Cụ thể, trường đại học này yêu cầu tất cả giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh có thời gian đến Đà Nẵng và trở lại TP.HCM từ ngày 17.7 đến nay tự thực hiện cách ly tại nhà, không đến trường làm việc và học tập cho đến khi có thông báo mới của nhà trường.

Đồng thời, cán bộ giảng viên phải thông báo cho Phòng Tổ chức-hành chính, người học thông báo cho Phòng Công tác sinh viên và các đơn vị liên quan để biết và phối hợp theo dõi nếu thuộc diện trên.

Bộ phận y tế và các bộ phận liên quan khác thuộc Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của trường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại trường từ ngày 27.7.

Quyết định này của trường được thực hiện trên cơ sở công văn số 3969 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 về việc xin ý kiến của Thủ tướng Chính phủ đối với một số biện pháp chống, chống dịch Covid-19 tại TP. Đà Nẵng.

Đóng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, hôm nay Trường ĐH Duy Tân đã có thông báo tới học viên, sinh viên toàn trường học trực tuyến từ 17 giờ hôm nay đến hết ngày 9.8. Dừng toàn bộ lịch thi tất cả các môn học, lịch học giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng trong thời gian trên. Cũng trong thời gian này, các khoa và người học không tổ chức các hoạt động tập trung đông người trong và ngoài trường.

Trước đó, ngay từ chiều 24.7, Trường ĐH Y dược TP.HCM đã tiến hành khảo sát hành trình và triệu chứng với các cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên và học viên liên quan đến ca bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.

Như Thanh Niên đã đưa tin, theo Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, đến chiều nay 26.7, Việt Nam có tổng cộng 420 ca mắc Covid-19, trong đó 276 ca nhiễm nhập cảnh. Riêng trong ngày hôm nay đã có thêm 3 bệnh nhân mắc mới liên quan một số bệnh viện tại Đà Nẵng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, chiều tối nay UBND TP.HCM yêu cầu người dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng.




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây