Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Sáng nay 3-2, nhiều học sinh đến trường được cho về

Sáng 3-2, học sinh tỉnh Đồng Tháp vẫn đi học bình thường. Hết tiết 1 UBND tỉnh Đồng Tháp có quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học 1 tuần.

 
hoc sinh ra ve
 

Cụ thể, khoảng 8h học sinh bắt đầu được cho nghỉ. Riêng cấp mầm non, tiểu học phụ huynh học sinh được giáo viên thông báo đến đón con về. 

Ngoài việc cho học sinh nghỉ học. UBND tỉnh Đồng Tháp còn yêu cầu không được tổ chức dạy thêm học thêm trong thời gian nghỉ 1 tuần này.
 

Tương tự, tại An Giang, sáng nay, 3-2 bà Trần Thị Ngọc Diễm - giám đốc sở GD-ĐT tỉnh An Giang - cho hay sở đã ký văn bản gởi các địa phương thống nhất cho học sinh, sinh viên các điểm trường trên toàn tỉnh nghĩ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 9-2 để triển khai các biện pháp diệt khuẩn, phòng chống dịch Corona.

"Tất cả học sinh đã đến trường trong sáng nay đã được thầy cô giáo cho về" - bà Trần Thị Ngọc Diễm - giám đốc sở GD-ĐT tỉnh An Giang nói. 

Sáng nay, nhiều tỉnh, thành cũng cho học sinh nghỉ học:

Đồng Nai: Ngày 3-2, UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành văn bản về việc cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp nCoV. Theo đó, UBND tỉnh chấp thuận cho học sinh các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh được nghỉ học tạm thời từ ngày 3-2 đến 8-2.  

Phú Yên:  "Các cơ sở giáo dục từ mầm non đến THPT ở Phú Yên tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 9-2", đó là nội dung trong thông báo khẩn được Sở Giáo dục và đào tạo Phú Yên phát đi lúc gần 0h ngày 3-2.

Theo thông báo trên, việc cho học sinh nghỉ học là để ngành giáo dục và đào tạo Phú Yên triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

Nhiều địa phương khác trong cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh cũng cho học sinh nghỉ học phòng dịch. 
 

Theo DUY THANH - NGỌC TÀI - A LỘC - TIẾN THẮNG
Tuổi trẻ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây