Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Phó chủ tịch xã ở Phú Quốc thi tốt nghiệp THPT!

Dư luận địa phương chưa hết bất ngờ vì Phó chủ tịch xã Cửa Dương đi thi tốt nghiệp THPT năm 2020 thì lãnh đạo H.Phú Quốc cho biết đang triển khai kỷ luật ông này vì sử dụng bằng cấp bất hợp pháp.
 
Phú Quốc

Liên quan vụ việc ông N.T.H. (40 tuổi), Phó chủ tịch UBND xã Cửa Dương, H.Phú Quốc, Kiên Giang, đi thi tốt nghiệp THPT 2020 ngày 9.8, ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư, Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho biết đang triển khai kỷ luật ông này.

Ông Huỳnh cho biết trước đó ông H. sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp để đi học tiếp đại học. Qua kiểm tra, phía trường đại học phát hiện bằng này không hợp pháp nên đã gửi thông báo về H.Phú Quốc và hiện huyện đang thực hiện quy trình kỷ luật đối với ông H.

“Sỡ dĩ ông H. được bổ nhiệm làm phó chủ tịch xã vì vào thời điểm bổ nhiệm, chúng tôi không phát hiện ra ông này sử dụng bằng bất hợp pháp. Nay phát hiện nên đã thực hiện quy trình xử lý kỷ luật chứ không phải bổ nhiệm sai”, ông Huỳnh nói.

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 8.8, nhiều phụ huynh đưa con đến Trường THPT Phú Quốc làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã rất bất ngờ khi thấy ông H. cùng các thí sinh khác đi nghe phổ biến quy chế thi. Trong danh sách thí sinh dán trên bản tin của trường có tên ông H. thi cùng phòng với 23 thí sinh 18 - 19 tuổi.

Trao đổi với báo chí, ông H. xác nhận việc có mặt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT lần này. Ông H. cho biết chỉ mới có bằng trung cấp Quân sự, chưa có bằng tốt nghiệp THPT.

 
Theo Hoàng Trung
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây