Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Nhiều trường đại học liên tục thay đổi ngày đến trường

Một trường Đại học ở miền Trung đã thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học sau khi trở lại trường được một tuần nay.
 
thay đổi

Ngày 8/3, Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) đã có thông báo về việc cho học viên, sinh viên nghỉ học do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo đó, học viên, sinh viên toàn trường nghỉ học tại trường từ ngày 9/3 đến ngày 15/3/2020.

Trong thời gian nghỉ học, nhà trường khuyến các sinh viên hạn chế đi lại và thực hiện theo yêu cầu thực tập online, giảng viên triển khai giảng dạy Elearning trên hệ thống.

Trước đó, Trường Đại học Duy Tân đã có thông báo cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3 sau thời gian dài nghỉ học vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, việc học diễn ra được một tuần thì nay phải tạm nghỉ vì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Cùng ngày, Đại học Đà Nẵng đã có văn bản gửi Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh về việc điều chỉnh kế hoạch học tập, cho sinh viên tiếp tục nghỉ học. Trước đó, Viện này đã dự kiến cho sinh viên trở lại trường từ ngày 9/3.
 

Tuy nhiên, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Đại học Đà Nẵng căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đã yêu cầu Viện thông báo cho sinh viên/học viên tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020 nhằm đảm bảo an toàn cho sinh viên, giảng viên.

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, Đại học Huế cũng đề nghị các đơn vị thành viên thông báo cho sinh viên không tập trung tại trường từ ngày 9/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Các trường, khoa, phân hiệu hướng dẫn cho sinh viên học online, làm bài tập tại nhà; nắm bắt kịp thời tình hình sinh viên của các đơn vị; hỗ trợ sinh viên nội, ngoại trú.
 

Các đơn vị thông báo cho sinh viên hạn chế đi lại, không đi đến các nơi đông người và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh hoãn kế hoạch huấn luyện cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, ngày 2/3, một số trường đại học trực thuộc Đại học Huế đã cho sinh viên đi học trở lại.

Theo AN NGUYÊN
Giaoduc.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây