Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Nhiều đại học cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần

Ngày 5-2, nhiều trường đại học ra thông báo cho sinh viên tiếp tục được nghỉ học thêm 1 tuần đến hết ngày 16-2 để phòng dịch do virus corona gây ra.

 
thêm 1 tuần
.

Trường ĐH Vinh (Nghệ An) vừa có thông báo cho sinh viên nghỉ từ 7-2 cho đến khi có thông báo mới.

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: Sinh viên các hệ đào tạo của trường được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2.

Trường quyết định cho sinh viên nghỉ học thêm một tuần để đảm bảo hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh do virus corona gây ra. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ có hướng dẫn thông báo sau

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Tương tự, sáng nay 5-2, ban giám hiệu Trường ĐH Công nghệ Miền Đông cũng đã thông báo đến giảng viên, sinh viên tất cả các hệ đào tạo của trường việc tiếp tục gia hạn thời gian nghỉ học đến hết ngày 16-2 để phòng dịch bệnh.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cũng ra thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm từ ngày 10 đến hết ngày 16-2. Các khoa, viện, trung tâm sử dụng tuần dự trữ để dạy bù. Đồng thời tạm dừng các hoạt động tập thể đến khi có thông báo mới.

Trường ĐH Luật Hà Nội: Sinh viên, học viên tất cả các bậc, hệ đào tạo của trường tại cơ sở chính, Phân hiệu Đắk Lắk, và tại các đơn vị liên kết đào tạo được tiếp tục nghỉ từ ngày 8 đến hết ngày 16-2. Đồng thời, trường không tiếp nhận sinh viên vào ký túc xá trong thời gian chưa tổ chức giảng dạy, học tập.

Trường ĐH Lạc Hồng cũng vừa có quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần từ ngày 10 đến hết ngày 16-2.

Trước đó, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long thông báo tất cả các sinh viên chính quy của học kỳ 9 được nghỉ 6 tuần và bắt đầu nhập học trở lại vào ngày 9-3.

Trường ĐH Luật TP.HCM đã quyết định cho sinh viên các hệ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết được nghỉ học từ ngày 10 đến hết ngày 16-2 để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do virus 2019-nCov.

Trường Cao đẳng du lịch Cần Thơ: Chiều ngày 5-2, bà Nguyễn Minh Thơ, hiệu trưởng trường Cao đẳng du lịch Cần Thơ đã quyết định dời lịch học thêm một tuần, đến ngày 17-2 sinh viên mới trở lại nhập học để phòng chống dịch Corona. Đây là trường đầu tiên ở Cần Thơ dời lịch học thêm một tuần.

Trường ĐH Nha Trang vừa quyết định cho giảng viên và sinh viên nghỉ dạy và học cho tới hết ngày 16-2.


895 cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên nghỉ học

Trong khi đó, theo thống kê của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), đến ngày 4-2, học sinh, sinh viên của 895 cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã được cho nghỉ học đến hết ngày 9-2, nhằm phòng chống dịch virus corona (nCoV).

Cũng theo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, 151 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước vẫn bố trí cho học sinh, sinh viên đi học bình thường.

 
Theo TRẦN HUỲNH - THÙY TRANG
Tuổi trẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây