Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Ngừng tựu trường trực tuyến vì giáo viên nghỉ việc hàng loạt

Học khu trung tâm Williamsville ở phía tây bang New York (Mỹ) đã phải ngừng tựu trường cho các chương trình trực tuyến của lớp 5-12 vì giáo viên và nhân viên nghỉ việc hàng loạt hoặc xin nghỉ phép.
 
tựu trường trực tuyến

Trong thư gửi cho các phụ huynh hôm 4.9, người quản lý học khu Scott Martzloff cho hay 90 giáo viên và nhân viên xin nghỉ phép vì dịch Covid-19 và 111 người nghỉ việc.

Trong khi đó, 2.361 học sinh đăng ký học qua mạng, bao gồm 1.375 học sinh THCS và THPT, dẫn đến hơn 80 vị trí giáo viên bị trống, theo Đài CNN hôm 5.9.

Vì thiếu nhân lực, học khu trung tâm Williamsville quyết định hoãn lại thời gian tựu trường cho các lớp trực tuyến  đến khi có thông báo mới.

Về phần các học sinh theo chương trình “lai”, tức vừa lên lớp trực tiếp vừa học qua mạng, các em chỉ có thể bắt đầu đến trường vào ngày 8.9.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi các gia đình đã bị ảnh hưởng bởi quyết định vào phút chót”, theo thư của ông Martzloff, đồng thời cam kết sẽ tìm mọi cách để khởi động năm học càng sớm càng tốt.

Theo website chính thức, học khu trung tâm Williamsville là học khu ngoại ô lớn nhất ở phía tây bang New York, với 9.919 học sinh theo học trong năm 2020-21.

 
Theo Phi Yến
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây